AZ Review

Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Giúp cho phái đẹp chọn áo khoác nữ theo vóc dáng

Áo khoác nữ cũng hệt như những dạng áo quần khác, để có thể ăn diện đẹp mắt thì chúng cần phù hợp cùng với dáng vóc của mình, thế nhưng mỗi bạn nữ đều sở hữu 1 hình thể khác biệt và việc chọn lựa cho mình một mẫu áo lí tưởng nhiều lúc khiến không ít bạn gái thấy khó dễ. Hãy để cho mọi thứ trở thành dễ hơn cùng với một số kinh nghiệm của những nhà fashion về bí quyết chọn mua áo khoác nữ theo thân hình ở dưới đây bạn nhé!

Hình thể mảnh dẻ


Đối với những bạn nữ thừa hưởng dáng người như thế này thì việc lựa chọn lý tưởng nhất đó là những kiểu áo khoác nữ có form dài tới đầu gối, kích cỡ hơi rộng nhằm tạo vẻ cân chỉnh & thiết kế không quá cầu kì. Những mẫu áo có hình tiết ở phần cổ sẽ giúp cho các bạn nhìn trông duyên dáng & nền nã hơn nữa. Tuy nhiên, chị em mình đừng quá ăn tham chiều dài của áo, bởi chúng sẽ làm cho tầm vóc của bạn cảm giác thấp bé hơn nhiều.

Hình thể người mẫu

1 thân hình hoàn hảo với những đường cong cơ thể gợi cảm luôn luôn à nỗi niềm mơ ước của mọi cô nàng. Dáng người như này không chỉ thu hút mà nó còn rất đỗi dễ mix phối quần áo. Nếu bạn may mắn có được dáng vóc đấy mình hãy lựa chọn dạng áo có thể làm tăng vẻ thu hút & lộ rõ đường cong tuyệt hảo ở trên cơ thể, những form áo khoác nữ ôm bó & có dây lưng để làm điểm nhấn nhá cho vùng eo, chiều dài đến gối sẽ chính là lựa chọn tuyệt vời cho mình.

ao khoac nu

Đôi vai rộng

Một khi có được chiếc vai to chị em mình hãy nên chọn các dạng áo khoác nữ form rộng & không có cấu trúc. Đồng thời, một số dòng áo khoác có lót vải đệm vai chúng ta cũng đừng nên chọn sắm, bởi do nó sẽ khiến cho đôi vai của mình nhìn trông rộng hơn. Để tạo được nét cân đối cho dáng vóc bạn cứ mạnh dạn dùng kiểu áo không tay áo hay những phần thân áo xòe ra để có thể che khuất điểm yếu ấy.

Bờ vai hẹp

Ngược với các quý cô vai hơi rộng, bên trong mỗi mẫu áo khoác hãy có thêm một phần đệm cho vai để có được độ thon gọn, áo khoác ngoài quân đội quả là gợi ý phù hợp với mình. Một số điểm nhấn nhá nằm ở vòng eo như 01 chiếc dây nịch giản đơn cũng làm cho người gần đó chả mấy quan tâm vào phần vai bé nhỏ của các bạn.

Ngực nhỏ

Lí tưởng nhất với bạn vẫn luôn là những dáng áo khoác nữ xéo bó cùng 1 số hình tiết nhấn ở vùng ngực sẽ giúp đánh lạc hướng người khác về vòng một khiêm nhường của mình. 1 số loại áo x-tyle vintage rất thích hợp với bạn. 1 vài bộ phận như là cổ áo rộng, các đường nối, xếp gấp ở vai sẽ làm cho chúng ta trông thuôn gọn hơn hẳn.

Bụng lớn

Mẫu áo một khuy giản dị là gout ăn mặc lí tưởng hơn thẩy đối với mình. Một số lựa chọn khác nữa bao gồm: form dáng áo suông hoặc là hình chữ A. Để có được dáng người trông gọn gàng hơn nữa, mình nên dùng dạng áo khoác nữ vai phóng khoáng và đừng nên chọn lựa cúc áo quá bự và điểm nhấn nhá tụ hội vào vùng eo.
Tag: Retail Berry Review - Email Marketing How To Videos Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét