AZ Review

Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Chọn quần áo trẻ em để bé khỏe mạnh ở trong mùa hè, lạnh

Ba mẹ nên kĩ lưỡng hơn trong chuyện tìm chọn quần áo trẻ em trong những ngày tháng khí hậu nóng nực hoặc là giá lạnh vì trẻ nhỏ khác với người lớn, thể chất của bé vẫn còn khá là yếu kém vì vậy khó thể chống lại mọi tác động của tiết trời. Vài kinh nghiệm dưới đây sẽ giúp bạn trang bị phương pháp trong việc tìm chọn áo quần cho bé.

Trong ngày hè nắng nóng



Đầu tiên, bố mẹ phải vạch rõ rõ các kiểu loại quần áo trẻ em sử dụng được cơ bản nhất trong mùa hạ bên trong tủ trang phục của trẻ. Điển hình như các quần áo thun, áo khoác ngoài,… để mà nhanh chóng cất giữ & chuyển đổi.

Vào mùa hè, phụ huynh đừng nên để cho bé cưng ăn diện các set quần áo trẻ em quá là rắc rối. Trong những ngày nóng nực thì chúng ta không cần quan hoài quá nhiều tới phong cách ăn vận hợp mốt hay là nổi bật mà vấn đề phải để ý chính là làm thế nào để trẻ thoáng mát nhất. Trẻ em chỉ đơn thuần 1 set trang phục thun là đủ nhưng nhiệt độ cơ thể của trẻ nhỏ không bình ổn cho nên bố mẹ có thể bận thêm vào 01 lớp trang phục mỏng nhẹ nữa là được. Bên cạnh đó cũng nên nhớ lựa mua những chất vải có tính chất hút thấm mồ hôi như côt-ton nhé!

bán buôn quần áo trẻ em

Bên cạnh các bộ quần áo trẻ em ưng ý các mẹ vẫn có thể chọn thêm phụ kiện cho bé trong các ngày đầy nắng như nón, mắt kính, khăn quàng,… Chúng là một số món đồ tương đối thiết yếu những lúc trẻ phải ra ngoài dưới những đợt nắng dữ dội của mùa hè, nếu có điều kiện các mẹ có thể thoa thêm kem chống nắng lên trên làn da mong manh của bé cưng. Còn ở trong nhà thì chúng ta cũng nên đơn giản những loại quần áo trẻ em. Bước vào mùa này, tốt nhất là bố mẹ để trẻ đi chân đất. Luân phiên thay quần áo trẻ em để mà đảm bảo an toàn cho con.

Đến ngày đông giá lạnh



Vào mùa đông lạnh giá dù đi ra đường hoặc ngồi ở nhà thì bố mẹ cũng cần để tâm hơn nữa đến vấn đề giữ nhiệt cho con bởi một số lớp quần áo trẻ em. Rất là nhiều ba mẹ quá đỗi lo lắng vì vậy vận khá nhiều lớp đồ, điều đấy cũng phải để ý 1 số việc sau:

Thực tế cách thức làm ấm cho bé bằng những lớp quần áo thật dày quả là suy nghĩ chẳng hề thỏa đáng. Khoác lên mình nhiều quá có thể làm trẻ em tiết nhiều mồ hôi làm cho bé dễ bị nhiễm lạnh & mắc phải 1 số bệnh lý ngoài da gây ngứa, viêm nhiễm, ức chế. Vì vậy người lớn cần phải lựa chọn những loại quần áo trẻ em giữ ấm một cách thật an toàn & thoải mái, giúp cho bé cưng có thể duy trì thân nhiệt thật ổn định.

Ngoài ra bố mẹ cũng nên lưu ý một số kiểu quần áo trẻ em có các họa tiết lượm thượm như dây lưng, ruy băng,… bởi vì chúng có khả năng quấn phần cổ trẻ hay những dạng quần áo có đính kim tuyến gây nên khó chịu cho trẻ. Tốt nhất nên chọn lựa các bộ đồ bằng 100% cotton.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét