AZ Review

Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2015

3 xu thế áo khoác nam thú vị 2015

Cùng với những cải tiến ở khâu tạo kiểu và sự phối mix những tone màu đã mắt, xtyle áo khoác nam năm 2015 đã đem lại nam giới vô vàn sự lựa chọn táo bạo cho style của chính mình. Với các xu hướng vô cùng cá tính và thời trang những mày râu sẽ thật là rạng ngời cho dầu trong khí trời lạnh lẽo ảm đạm. Nào hãy cùng kể qua những khuynh hướng ăn bận áo khoác nam 2015 nhé các chàng trai.

Áo khoác nam kiểu tiết chấm bi phong vị thú vị cho ngày lạnh 2015

Đây thật là điều ngỡ ngàng đối với mày râu, khi hình tiết chấm bi thường hay xuất hiện bên trên trang phục ở phái nữ nhưng chính lúc này chúng đã được biến tấu trên những form áo khoác nam, chính nét mới mẻ thế này mà chúng đã làm nên mùi vị khác biệt cho tiết trời se lạnh năm nay. Đừng nghĩ là chi tiết chấm bi chỉ thích hợp với phái đẹp thôi nhé, một kiểu mẫu áo khoác chấm bi có những đường may thanh lịch và khỏe khoắn, chả hề đánh mất đi vẻ ngoài menly của mình mà chúng còn khiến các bạn nhìn trông vô cùng lôi cuốn & ấn tượng ở trong ánh mắt nhiều người. Mặt khác, nó còn rất dễ diện đồ, để giúp cho mình trông khỏe khoắn và năng động hơn, các bạn hãy tạm thời dẹp những y phục tone màu trầm tối vào tủ & đổi chỗ với những dạng item gam màu mới mẻ, để làm nên x-tyle mới tinh cho mình.

Tuy nhiên, chúng ta chớ nên tham lam nhiều quá màu sắc, bởi vì chúng sẽ khiến cho các bạn thành ra chàng trai lượm thượm ở trong ánh mắt mọi người xung quanh và làm mất đi vẻ đẹp rắn rỏi vốn có. An toàn hơn thẩy vẫn chính là kiểu tiết chấm bị hai màu đen - trắng.



Áo khoác nam kiểu nhiệt đới cho chàng trai thích 1 sự hút mắt

Nếu mình đã thấy quá đỗi chán ngán đối với phong cách ăn mặc thân quen hằng ngày & đang muốn tìm kiếm cho bản thân mình một phong cách mới toanh, nếu như thế thì chiếc áo khoác nam họa tiết miền nhiệt đới thật là trang phục tuyệt vời mà mình đang muốn kiếm tìm đấy. Với các hình ảnh và tông màu trẻ trung của nó, bạn chẳng những có thể tự tin mặc chúng ở trong một số buổi xuống phố, dã ngoại mà kể cả đến công sở cũng hết sức thích hợp. 01 lưu ý nhỏ ở dạng áo khoác nam thế này đấy là những khi chọn lựa đồ bận ở trong phải luôn tối giản chi tiết vì nếu quá là rạng rỡ mình sẽ khiến cho người xung quanh phải thấy nhức mắt vì mức độ nổi trội của cả 2 mẫu áo.

Áo khoác nam in câu slogan cá tính

Những câu slogan dễ tạo ra cho người khác cảm giác vui thích & kinh ngạc, chính vì thế mà chúng đã làm ra xu thế áo khoác nam năm 2015. Phái mạnh ngay bây giờ có thể thoải mái xài những câu slogan có một không hai để nói lên style khỏe khoắn, phá cách của mình. Với thiết kế chữ in độc đáo ở trên thân áo, thậm chí là tay áo, kiểu mẫu áo khoác như này ngoài việc giúp bạn cho thấy mình là người nào mà những câu chữ đấy còn đem lại điểm nhấn nhá phá cách cho cả bộ trang phục của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét