AZ Review

Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Vì lý do gì quần áo Zara lại luôn đắt khách?

Quần áo Zara lúc nào cũng nổi bật & thu hút mặc dầu thương hiệu ấy được xem là “fast fashion” với một số x-tyle gom góp và nối ghép. Tại sao lại như vậy? Để lí giải cho vấn đề ấy, các bạn hãy cùng tham khảo khuynh hướng kinh doanh của hãng thời trang này nhe.

Zara

Cùng với nguyên tắc kinh doanh của chính mình, nhãn hàng quần áo Zara nổi tiếng vì áo quần lung linh, giá tiền "mềm", lúc nào cũng bắt kịp xu thế ăn mặc mới lạ nhất một cách nhanh nhất. Thông thường, 1 set quần áo Zara chỉ chứa trong cửa hiệu nhiều nhất chỉ có 6 ngày mà thôi. Khi mà không ít nhà sản xuất khác "dồn" vào khâu thiết kế để nhằm tạo ra nhiều dạng trang phục thích hợp với nhu cầu và khuynh hướng mới lạ của nhiều fan thời trang. Thương hiệu Zara thì chả như vậy, bọn họ chỉ mô phỏng lại xu hướng từ các hãng thời trang nổi tiếng mà thôi.

Các nhà thiết kế của Zara không tạo ra style mới nhưng họ chuyên tập trung mọi trào lưu gần nhất để làm nên 1 mẫu mã mới. Theo như số liệu mỗi năm hãng quần áo Zara cho ra hơn mười nghìn mẫu mã khác nhau. Chính vì thế, designer của Zara buộc phải hoạt động hết sức mới đáp ứng nổi.

Đề cập sơ lượt để bạn dễ mường tượng. Dưới đây là vài ba lí do giúp quần áo Zara lúc nào cũng hot:

Đủ kiểu dáng



Quần áo Zara mang vô vàn x-tyle khác nhau, kiểu dáng đa dạng nên khách hàng dễ tìm chọn được một set đồ thích hợp với phong cách ăn mặc của mình. Họ cho ra khá nhiều form dáng & hạn hẹp số lượng. Bình quân, 7 ngày, mỗi 1 NTK phải giới thiệu 1 đến 2 loại sản phẩm. Do đó, rất nhiều mẫu hàng mới nhất cực kỳ nhanh chóng hết hàng để họ trình làng nhiều mẫu mới.

Số lượng ít nên nhanh chóng cháy hàng



Nhờ giảm số lượng trên mỗi mẫu mã, do đó mà nhiều mẫu quần áo Zara luôn luôn mau chóng hết hàng nếu như các bạn mua trễ, thậm chí việc đấy còn tạo ra vẻ khan hiếm. Với xu hướng thời trang thì một số món đồ càng khan hiếm càng giá trị, càng được tìm kiếm. Một khi 1 mẫu mã nào đấy chả được mọi người lựa chọn thì Zara chỉ đơn giản sale off cỡ 10% là hết hàng rất nhanh, so với những hãng sản xuất khác có khi 50% vẫn không bán được đồ.

Zara

Mua bán những mặt hàng về quần áo zara: http://www.Sendo.Vn/thuong-hieu/zara/


Cửa tiệm trang hoàng độc đáo, cuốn hút



1 trong những yếu tố tạo nên sự hút khách của hãng sản xuất quần áo Zara có lẽ là bày trí cửa hiệu. Bọn họ chả "dồn" nhiều vào trong việc quảng bá mà chỉ tập trung vào trong chuyện xây dựng vô số cửa hiệu, tạo ra 1 không gian chuyên nghiệp bên trong cửa hàng của họ. Zara thường lựa chọn nhiều địa điểm lí tưởng nhứt ở những đô thị lớn, bày trí các kiểu dáng thời trang nhất, tinh tế nhứt. Họ có cả một hàng ngũ KTS để làm công việc này (đánh giá địa chỉ, thiết kế nội thất, chi tiết, ánh sáng,…) Nên, nó đã tạo ra được uy tín & lực hút đến khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét