AZ Review

Thứ Bảy, 17 tháng 1, 2015

Làm mới hơn các trang phục ở nơi công sở với chân váy bút chì

Có bạo giờ bạn lo âu chẳng thế biết được nên mặc thế nào để tới ở công sở để cho vô cùng hợp mốt chứ không “gây khó chịu” hay không? Nếu như thế thì chân váy bút chì chắc chắn là 1 chiếc váy thời trang hẳn nhiên làm cho các bạn trông sành điệu & cũng dịu dàng không ít đấy nhé. Việc phối hợp chúng với các item khác tất nhiên không quá mức phức tạp giống như bạn e ngại đâu. Hãy cùng xem xét các gợi ý ngay bên dưới nhé các chị em!

Cùng với yếu tố thanh thoát chắc hẳn chân váy bút chì không thể thích hợp với món đồ nào hơn một mẫu sơ mi cực kỳ đáng yêu cũng như thanh lịch. Chân váy bút chì và áo sơ mi luôn có vô số hình dáng cùng với kiểu dáng để các bạn vô tư "thử nghiệm" phối hợp trang phục. Và hãy nhớ rằng, khi bạn phối kết chúng càng đơn giản thì lại sẽ thực sự nhã nhặn, lịch sự đồng thời phù hợp cho môi trường công ty. Rất nhiều dạng áo sơ mi từ những chiếc voan bềnh bồng, sơ mi bằng lụa quý phái, những chiếc áo sơ mi cánh tay bồng lạ mắt, thiết kế áo không tay hấp dẫn… miễn là có form dáng không chiết eo, hoặc dáng ôm thì đều thích hợp cho nhiều kiểu chân váy bút chì.

chan vay but chi

Trong ngày nắng ấm, bạn gái không phải lúc nào cũng cần chọn lựa những chiếc áo len thật dày làm mất đi form dáng. Thay vì thế, các mẫu áo len móc, áo len kiểu dệt kim mỏng cực kỳ nữ tính & nền nã đối với thời tiết xuân đến hơn. Như các kiểu áo sơmi, các kiểu áo len phù hợp nhất với những nơi văn phòng luôn luôn là mẫu áo len nữ tính, tiết giảm, và có thể thêm thắt một số điểm nhấn lạ mắt duyên dáng.Áo lenkhông quá cầu kì, mỏng manh hoàn toàn phù hợp với chân váy bút chì chẳng kém gì những chiếc áo sơ mi. Vì vậy nên khi kết hợp áo theo tiêu chuẩn ở trên, mọi người chắc hẳn không khi nào lo rằng bản thân mình không ăn mặc theo mode hay là kém nữ tính nếu phối áo len không dày cộm cùngchân váy bút chì trên Sendo.Vnđến công sở.

Đậm chất con gái và hợp thời, kiểu áo peplum hoàn toàn có thể dễ dàng phối với chân váy bút chì . Điều kiện cần và đủ để giúp bạn diện thiết kế bắt mắt như đã nói đó chính là dáng người phải ốm và thân hình mảnh khảnh. Thế nhưng thực sự nên chú ý là, chẳng may bạn đã bị tăng cân, những chiếc áo peplum thực sự khiến bạn gái thành thảm họa thời trang ở văn phòng.

chan vay but chi

Chân váy bút chì cũng không hề kén nhiều chiếc áo khoác như là bạn nghĩ. Bạn hãy thử mix loại áo khoác ôm gọn gàng hoặc jacket ngang lưng phong cách. Ấm nhất là chọn lựa kiểu áo jacket không quá ôm sát mẫu mix giữa áo măng tô truyền thống cùng những chiếc blazer sành điệu làm bằng vải dạ. Nhờ mẫu áo dạng này, 1 khi dùng với chân váy bút chì với giày bốt cao gót, tất nhiên bạn sẽ hoàn toàn sành điệu.

Bạn nên chọn mua các sản phẩm váy bút chì và chân váy bút chì ở đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét