AZ Review

Thứ Bảy, 17 tháng 1, 2015

Làm sao để có thể chọn mua được đầm ren phù hợp?

Mang sự pha lẫn của nét sành điệu với muôn vàn kiểu mẫu tao nhã & họa tiết retro, các kiểu đầm ren lúc nào cũng được các bạn nữ các chị em lựa chọn để bộc lộ cung cách thời trang của mình. Hiện giờ, chúng được xem là món đồ ưu tiên số một của những cô nàng thời trang cuốn hút và quý phái.

Khi khoác lên mình bất kì y phục gì, bạn cũng cần phải chọn các thứ đồ có thể bộc lộ được vẻ quyến rũ, phong cách đặc biệt của bản thân mình. Đầm ren cũng như thế, nó được coi là một item thời trang có phong thái thanh lịch và hết sức nổi trội. Vì vậy nên chúng ta nên lựa chọn thật là kĩ càng, thiệt hợp với mình. Phía dưới chính là những nguyên tắc để giúp chị em chọn mua váy đầm ren "chuẩn".

dam ren

Trong trường hợp các bạn có 1 đôi vai lí tưởng, hãy lựa chọn một vài mẫu đầm ren đấy để phô ra nét đẹp trời cho của mình. Tuy vậy chị em mình cũng cần chú ý bởi do loại vải ren cũng tương đối “hở” thế nên các bạn không cần phải lộ vai quá trớn. Cần tuân thủ qui tắc kín đáo bên trên thì lộ phía dưới hay là ngược lại. Còn nếu như chị em có một dáng người chuẩn thì bất cứ mẫu áo quần nào cũng chả làm khó được các bạn. Cần để ý nhiều đến gam màu cho tương xứng với nước da của mình là được.

Đối với một số cô gái với dáng dấp chẳng được chuẩn thì phải tham khảo một số kinh nghiệm sau đây:

Phom người đồng hồ cát: hãy tạo ra điểm hút mắt ở vòng hai thon nhỏ của chính mình bởi 1 vài kiểu thắt lưng hay 1 vài cái nơ tươi tắn. Đối với các loại đầm ren, sự gợi cảm mà chúng đem tới là hết sức lớn thế nên chị em mình dễ dàng cuốn hút người khác bởi một số chiếc chân váy chữ A phối kết cùng vật dụng khác màu nổi trội.

dam ren

Đối với 1 số quý nàng có cơ thể hình tam giác: rất dễ cải thiện nhược điểm phần ngực & đôi vai lớn chẳng cân xứng với phần hông và chân nho nhỏ khi tìm mua những mẫu đầm ren bung xòe. Dạng váy này sẽ giúp cho cơ thể của bạn cân bằng hơn.

Thân hình quả táo: với một vài bạn gái có dáng người này luôn luôn có cảm giác tự ti bởi vòng hai quá lớn của mình. Bạn hãy tạo sự lưu ý tới một vài chỗ khác nhờ vào một số mẫu đầm ren chữ V hở ngực lôi cuốn. Ngoài ra một chiếc chân váy cũng là gợi ý hợp lý dành riêng cho nàng có thân hình bánh mì.

1 số cô nàng hơi lùn: đối với 1 vài bạn có chiều cao khiêm tốn thì khâu chọn lựa quần áo khá khó khăn & chẳng được tự tin với một số chiếc đầm ren sexy. Có 1 cách để cho chị em diện đầm đó chính là nhất quyết không nên tìm mua một vài kiểu váy ren với chiều dài hơn gối bởi chúng sẽ khiến cho chiều cao của các bạn thật khiêm tốn!

Cùng với 1 số tham khảo bên trên, mong rằng các bạn sẽ chọn được 1 chiếc đầm ren phù hợp với dáng dấp của mình nhứt, sexy nhất khi ra ngoài.

Xem ngay nhiều sản phẩm mới trên website bán hàng đầm ren - Chọn mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét