AZ Review

Chủ Nhật, 25 tháng 1, 2015

Để giúp các mẹ chọn đồ chơi lego cho trẻ

Hiện giờ, ở trong tất cả các mẫu đồ chơi trẻ em thì đồ chơi lego được vô số người nhìn nhận cao hơn hết về khả năng giáo dưỡng, tư duy cũng như nhận được yêu mến rất nhiều của bé. Nhờ vào sự phong phú đa dạng ở chủng loại và hình thức mà bọn chúng không bao giờ chán ngắt.

Thương hiệu Legolà 1 dòng sản phẩm đồ chơi trẻ em xếp hình của tập đoàn Lego ở Đan Mạch. Nó gồm có những miếng nhưa cao cấp hình viên gạch vô vàn gam màu có thể gắn với nhau hay là một vài mô hình con người, động vật, cây cỏ,… Chúng có thể tháo ra, ghép vào để làm ra một vài mô hình mới lạ cực kì ấn tượng. Mặc dù vậy không hẳn trẻ nào cũng có thể chơi đồ chơi lego. Mỗi dạng sẽ tương xứng với từng lứa tuổi của trẻ. Phía dưới chính là các bí quyết để cho các mẹ chọn sắm đồ chơi lego thích hợp cho bé yêu.

do choi lego

Đồ chơi lego giành cho các bé dưới hai tuổi


Đấy được coi là độ tuổi mà bé cưng học hỏi tất cả nhanh chóng nhất. Với tuổi từ 0 tới 2 tuổi, ba mẹ sẽ trông thấy sự trưởng thành của bé nhà mình như lăn, bò, đi, ăn, bi bô tập nói,… Thời điểm này, tâm lý của trẻ cũng từ từ hoàn thiện. Các bé sẽ thường hay tìm hiểu, trải nghiệm nhiều thứ mới lạ bao quanh bởi thế ba mẹ có thể tìm mua cho bé yêu một số loại đồ chơi lego size bự cùng vô số tông màu rạng rỡ. Những lúc chơi, chúng ta cũng phải ngồi chơi cùng với bé để giúp cho bé yêu có được sự định hướng tốt nhất.

Lego giành cho bé 2 tuổi


Từ hai tuổi trở lên, các bé đã biết nhìn nhận thế giới thông qua những đồ dùng quanh bé. Giai đoạn ấy, trí óc tưởng tượng của trẻ phát huy một cách mạnh mẽ. Trẻ sẽ thích bắt chước người lớn ví dụ như ăn diện, nấu nướng, đi làm,… Chính vì thế, mọi người hãy chọn sắm những kiểu đồ chơi lego với mô hình căn nhà, cây cỏ, thú vật,… cho các bé thoải mái sáng tạo nhiều thứ bản thân mình yêu chuộng, các điều nhận thức bên ngoài.

Đồ chơi lego cho trẻ 3 tuổi


Ba tuổi là giai đoạn các bé đã dần dần phát hiện ra nhiều thứ. Tuy vậy, còn rất nhiều chuyện để bé cưng học theo. Cần lựa chọn nhữngbộ đồ chơi lego gạch xây dựng, nhiều con vật, nhân vật nổi danh,… Thời điểm này, bé con rất ưa thích được nhập vai vào nhiều nhân vật & liên tiếp nghĩ ra những câu chuyện tươi mới với các thứ đồ lego ấy.

do choi lego

Cho trẻ hơn 4 tuổi


Giai đoạn này bé đã dần phát triển nhận thức của chính mình. Thế nên các bạn hãy tìm chọn cho các con các bộ đồ chơi lego lớn và cầu kì để cho bé thoải mái sáng tạo. Việc quan trọng nhất là trong khi các con chơi lego bố mẹ cũng phải chơi chung nhằm giúp cho con có thể dễ dàng định hướng được nhiều câu chuyện với hướng đúng đắn. Song cũng chớ có gò bó, bắt trẻ phải theo một khuôn khổ, vấn đề đó sẽ làm các bé sợ sệt chẳng dám động não. Lúc các bé lớn lên chắc hẳn các bạn sẽ phải tiếc nuối vì đã không để trí óc mường tượng của các con được kích thích một cách tốt nhất.

Chúng Ta có thể mua sắm nhiều sản phẩm xếp hình lego và đồ chơi lego trên đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét