AZ Review

Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Đồ chơi lego món đồ có ích với trẻ em

Đồ chơi lego, 01 chủng loại đồ chơi ghép hình toàn hảo để giúp trẻ phát huy trí óc. Nhờ vào các hình khối to nhỏ đa dạng, trẻ sẽ có thể mặc sức biến hóa chúng trở thành những loài vật, mô hình, tòa nhà,… mà mình tưởng tượng ra. Đồ chơi lego luôn luôn được nhiều bậc cha mẹ nhận định cao về độ an toàn và óc tư duy, sáng tạo. Song, các bạn cũng nên chọn mua kiểu mẫu hợp lí đối với bé của bạn.

Bé dưới hai tuổi


Ở độ tuổi này, là thời điểm để giúp bé nhận biết và tiếp xúc nhiều điều chung quanh, chính vì điều đó vui chơi chính là một phương án hoàn mỹ để giúp bé thân quen đối với thế giới bên ngoài. 1 bộ đồ chơi lego Duplo sẽ chính là chọn lựa chuẩn xác khi bé đạt 18 tháng tuổi. Cha mẹ hãy lại ngồi chơi với bé, hướng dẫn trẻ lắp ghép những viên gạch chồng cao lên hoặc tạo ra một vài khối hình tối giản để mà kích thích trí óc tưởng tượng của trẻ nhỏ. Hơn nữa, trong bộ duplo còn có thêm 1 số thú vật xinh xắn để bé làm quen với âm thanh của vài loài vật.

do choi lego

Được 2 tuổi


Ở độ tuổi này, trẻ em tập nhận thức thế giới xung quanh thông qua những món đồ chơi & câu nói, động tác cha mẹ. Ở thời điểm này, khả năng tư duy của bé con vẫn phát triển mỗi ngày, cha mẹ sẽ thấy trẻ nhỏ tí tởn giả bộ giống người lớn như là: lái xe, nấu nướng, xem sách,… điều đấy cũng chỉ là một trong những sự hình thành tính nết tự nhiên của trẻ. Và giờ đây bé yêu đã có thể lắp ghép được thêm nhiều viên gạch nữa từ sản phẩm đồ chơi lego làm nên các tháp cao nghịch ngợm.

Cứ như thế, bé sẽ mau chóng nhận biết rõ rệt hơn về màu sắc và hình dạng những vật dụng mà trẻ sắp xếp. Một số tòa nhà có những khối ghép phức tạp hơn sẽ có thể kích thích trí óc sáng tạo của trẻ. Sản phẩm đồ chơi lego Ville luôn là sự lựa chọn lí tưởng cho trẻ ở thời gian này, song song những khối gạch, có thêm các con vật, sẽ khiến cho phụ huynh cùng bé khám phá về chỗ trú ngụ, với thức ăn của con thú ấy.

Tới khi bé được 03 tuổi.


Bé 03 tuổi đã có thể đi & biết ngồi 1 cách vững chãi & trẻ cũng cảm giác muốn chơi cùng với một bé khác. Bởi thế, sẽ thực sự tuyệt hảo nếu như 2 đứa ngồi với nhau lắp ghép đồ chơi lego, việc này sẽ khiến cho bé cưng có thêm nhiều ý nghĩ và tiếp thu được khá nhiều thứ. Đôi lúc cũng xảy ra tranh chấp, chúng ta hãy bình tĩnh sử dụng những câu cổ vũ & khen ngợi để làm trẻ thấy phấn khích và hòa đồng với bạn.

do choi lego

Những con thú, những nhân vật trong bộ đồ chơi lego… vẫn giữ vai trò đặc biệt với trẻ ở độ tuổi này, từ đấy bé có thể tạo nên vô vàn câu chuyện hoặc là 01 màn kịch mới lạ nào đấy để học tập.

Đang có nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên trang bán hàng đồ chơi lego - Mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét