AZ Review

Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

Nắm bắt khuynh hướng áo khoác nam năm 2015

Nhiều chàng trai thường than vãn cho rằng áo khoác nam kiểu mẫu luôn ít ỏi hơn là áo khoác của nữ giới. Tuy nhiên, nếu chúng ta biết bắt kịp xu thế & cập nhật các sản phẩm áo khoác phá cách thì vẫn có thể phá cách & nam tính, chả những toát lên phong cách ăn mặc riêng cho mình mà lại còn khiến cho chị em bạn gái cảm thấy ngất ngây. Nào cùng nhau liệt kê các khuynh hướng ăn mặc áo khoác nam năm 2015 nhé các chàng trai.

Áo khoác nam hình tiết chấm bi phong vị mới mẻ của tiết trời se lạnh năm 2015


Điều này quả là ngạc nhiên đối với mày râu, khi kiểu tiết chấm bi thường hiện diện ở trên trang phục của phái đẹp thế nhưng chính lúc này nó đã được biến tấu trên các kiểu áo khoác nam mới 2015, chính nhờ điều đặc biệt này mà nó đã tạo được hương vị khác biệt cho tiết trời se lạnh năm nay. Đừng nên nghĩ rằng hoa văn chấm bi chỉ có thể thích ứng đối với phái nữ thôi nhé, một kiểu dáng áo khoác họa tiết chấm bi với 1 số đường may cá tính & trẻ trung, không hề đánh mất ngoại hình nam tính của mình mà chúng còn giúp các bạn nhìn trông thật cuốn hút và trẻ trung bên trong mắt nhiều người. Song song đó, nó còn rất dễ mix đồ, để giúp mình trông khỏe khoắn và độc đáo hơn, các bạn nam hãy tạm gác các item màu sắc u tối vào trong tủ & đổi chỗ với các dạng trang phục gam màu mới lạ, để tạo ra xì tai mới cho chính mình.

ao khoac nam

Tuy vậy, ta đừng nên ăn tham nhiều quá sắc màu, vì bởi chúng sẽ khiến mình hóa thành chàng trai lượm thượm trong ánh nhìn nhiều người & làm mất đi nét rắn rỏi sẵn có. Thích hợp hơn cả vẫn là hình tiết chấm bị 2 màu đen và trắng.

Áo khoác nam kiểu miền nhiệt đới dành cho anh bạn thích một sự mới lạ


Nếu như các bạn đã thấy quá ngán ngẩm với phong cách ăn mặc quen mặt hằng ngày & đang muốn tìm cho mình một phong cách mới mẻ, vậy thì chiếc áo khoác nam họa tiết nhiệt đới quả là item tuyệt vời mà bạn đang cần tìm đấy. Bằng 1 số hình ảnh và tông màu sành điệu của chúng, chúng ta không chỉ có thể tự tin diện nó ở trong rất nhiều buổi dạo phố, dã ngoại mà ngay cả tới công sở cũng rất thích hợp. 01 lưu ý nho nhỏ đối với dạng áo khoác nam như này đó chính là khi dùng quần áo mặc ở trong phải luôn giản đơn vì nếu quá là rạng rỡ bạn sẽ khiến cho mọi người xung quanh cảm thấy rối mắt vì mức độ nổi của cả 2 mẫu áo.
ao khoac nam

Bên cạnh đó, bạn mix đồ với quần jogger pant thì đúng là một bộ cực .

Áo khoác nam in slogan cá tính


Các dòng slogan thường tạo ra cho người xem sự thú vị và bất ngờ, bởi thế mà chúng đã có mặt trong thiên hướng áo khoác nam năm 2015. Cánh mày râu ngay bây giờ có thể thoải mái xài những câu slogan có 1-0-2 để nói lên phong cách trẻ trung, sành điệu của chính mình. Với design chữ nằm độc đáo trên phần thân áo, thậm chí cánh tay, mẫu áo khoác phao nam dạng này ngoài việc giúp cho bạn cho thấy bản thân mình là người nào mà các hàng chữ đó còn mang tới điểm nhấn phá cách cho tổng thể trang phục của bạn.

Tham khảo nhiều sản phẩm về áo khoác nam: http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nam/ao-khoac/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét