AZ Review

Thứ Hai, 19 tháng 1, 2015

Làm mới chân váy bút chì cùng với những item quen thuộc

Nói đến trang phục văn phòng dành cho các bạn gái đam mê thời trang chắc hẳn khó mà thiếu được item chân váy bút chì . Cùng với sự nữ tính và khá sang trọng, mẫu váy ấy hoàn toàn đã thành sự chọn lựa đầu tiên của riêng chị em những lúc không biết nên ăn mặc như thế nào cho thật thanh lịch vào mỗi sáng đến nơi văn phòng. Hãy cùng bài viết tham khảo những cách phối đồ thời trang cho kiểu váy như đã nói nhé!

Hẳn rất nhiều bạn nữ cho rằng chân váy bút chì thực ra chỉ thực sự dùng cho tủ quần áo mùa lạnh. Tuy nhiên, điểm vô cùng đặc biệt chính là chúng ta vẫn cứ vô tư trưng dụng chiếc váy này khi thời tiết mát mẻ như thế này nếu mà phối cùng chiếc áo mặc trong đậm nét hè. Mẹo nhỏ dành riêng cho các bạn là các mẫu áo jacket croptop ngang lưng. Chính vì chính vẻ "lỡ cỡ" bắt mắt này khi kết hợp cùng vớichân váy bút chì mua ở Sendochắc chắn vừa giúp cho các chị em tôn vinh vẻ ngoài lady mà còn "kéo dài" phần chân 1 cách hiệu quả.

chan vay but chi

Hết sức đơn giản nhưng không thiếu đi yếu tố phong cách, một số dạng áo trơn luôn luôn là món đồ xuất sắc một khi muốn kết hợp với tất cả bên trong tủ quần áo. Tất nhiên chân váy bút chì có thể nói không phải một điều khác quy luật. Mặc dù vậy, để ăn ý với vẻ ngoài thời thượng, đơn giản phía chân váy bút chì, phái đẹp có thể ưu tiên một vài màu áo trung hòa chẳng hạn màu trắng, đen, ghi và cả màu xám. Lúc đó, các bạn có thể thoải mái điểm tô vào trang sức hay 1 chút thay đổi nho nhỏ nơi phần chân váy.

Hầu như cặp đôi sơ mi - chân váy bút chì cũng đã không còn xa lạ với rất nhiều phái đẹp công ty. Dù vậy, ở chân váy bút chì của thu đông, bạn gái hiểu biết xu hướng thời trang có thể tinh tế hơn nếu như kết hợp cùng với áo tay dài hợp tiết trời mà cũng không quên nhấn nhá thêm 1 vài họa tiết đắt giá. Ở 1 vài chị em yêu phong cách vintage, áo sơ mi cài kín được xem như điểm nhấn thời trang "kín cổng cao tường" tương đối dễ thương. Còn với những phái đẹp yêu thích 1 chút ngọt ngào, thử kéo ánh nhìn những người xung quanh hướng về hoa văn hoa lá của chiếc áo bạn chọn, vị trí sequin đính ở trên thân váy hay đơn giản là cái khăn nữ tính. Tất cả thực sự khiến bạn trở thành biểu tượng thời trang ngay lập tức mà không cần tốn nhiều thời gian.

chan vay but chi

Xem ngay những sản phẩm về chân váy bút chì :http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nu/vay/vay-but-chi/

Gợi ý lựa chọn cuối cùng sẽ dành riêng cho một số cô nàng "cá tính" yêu thích yếu tố nổi bật. Đối với chân váy bút chì các bạn hãy tự do sử dụng 1 vài họa tiết trang trí rực rỡ cho hết "cây" đồ hay đơn giản nhất đó là nhấn vào một món đồ. Tuy vậy, trường hợp bạn gái công ty cần phải đặt đặc trưng lịch sự lên đầu lúc đó hoa văn cũng có lẽ sẽ là điều khá nguy hiểm. Cũng vì vậy nên, nhớ là thông minh tiết chế sắc màu và cũng gói trọn ở các hình ảnh mang tính chất sang trọng như là sọc, hoa li ti hay baroque là ổn nhất nhé!

Các chị em chọn muaváy đầm renrất nhiều mẫu đang đượcbán chạytrên sàn giao dịch thương mại điện tử Sendo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét