AZ Review

Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

Các tiêu chí lựa chọn xe đẩy trẻ em cho ba mẹ

Bây giờ ở ngoài thị trường mẹ và bé có hàng khối mẫu xe đẩy dành riêng cho trẻ nhỏ, với khá nhiều tính năng tiệc ích khác nhau. Bởi thế chuyện lựa chọn một kiểu mẫu xe đẩy hợp lí đối với bé con không phải là chuyện dễ dàng. Trong bài chia sẻ dưới đây, sẽ là 1 số góp ý thiết yếu để giúp bạn chọn được một mẫu xe đẩy trẻ em vừa ý.

Để có thể lựa chọn được kiểu xe đẩy trẻ em thích hợp, bên cạnh một số suy nghĩ riêng, ba mẹ phải quan hoài tới mục đích sử dụng của bé con.

Kích thước vừa vặn


Xe đẩy trẻ em quá to nhiều khi cũng chẳng phải là điều tốt, đối với thân hình nhỏ bé của trẻ em, trẻ sẽ rất dễ bị lọt lòng trong đó và những khi đẩy đi trẻ sẽ bị nghiêng sang trái sang phải giống như sư dao động của xe đẩy, điều đấy chẳng những làm bé khó chịu mà nó còn đem đến nguy hiểm cho bé. Tới khi bé lớn hơn, chiếc xe đẩy của bạn sẽ trở nên vô tích sự đối với bé, vì bởi thời điểm này bé đã biết bò hay là học đi, trẻ sẽ không còn thích chơi trong chiếc xe cũ đấy nữa.

xe day tre em

Ngược lại, một dòng xe đẩy trẻ em quá là nhỏ đối với dáng người của trẻ sẽ khiến cho trẻ cảm giác gò bó, không thoải mái chân tay khi ngồi chơi bên trong xe đẩy.

Bền bỉ & bảo đảm


Những dạng xe đẩy có thêm một số tính năng trợ giúp như khay đựng sữa, giá để đồ chơi cho bé,… hay được cha mẹ ưa thích. Thế nhưng theo như một số sẻ chia từ nhà khoa học, một loại xe đẩy trẻ em an toàn thì mới thực sự cần cho bé.

Để cho an tâm cha mẹ hãy chọn sắm xe đẩy được làm từ kim loại không gỉ, cấu trúc xe bền chặt có thể trợ lực cao, nhất là với 1 số dạng xe đẩy trẻ em phải tháo lắp liên tục. Bánh xe có khả năng ma sát tốt để giúp xe cân bằng tốc độ ổn định những khi chuyển động. Phần mái che phải có độ to bao trùm trẻ và không thấm nước. Đối với một số mái ấm đi xe hơi thì xe đẩy cần có thêm đai thắt an toàn cho bé.


Xem xét những tính năng các bạn cần có nhất


Thông thường khi mà chọn lựa xe đẩy trẻ em, hầu hết cha mẹ hay để ý đến một số mẫu xe có mái che hữu dụng, kích thước gọn nhỏ và trọng lượng nhẹ để nhanh chóng cất dẹp và mang theo những lần ra đường. Những dòng xe càng có thêm nhiều tính năng thì mức giá của nó càng nhiều, nhiều khi sắm về chúng ta vẫn chưa dùng hết các chức năng ấy. Do đó, bạn gái cần xác định những chức năng như nào thiết yếu nhất cho các bạn & bé cưng, để mà tối ưu việc lựa chọn hơn nữa.

xe day tre em

Mái che nắng & sự thoáng mát chính là hai yếu tố hàng đầu mỗi khi chọn lựa xe đẩy trẻ em bởi vì làm cho trẻ ngủ ngon hơn. Các tính năng như khay đựng sửa bột, khay đựng đồ chơi,… cũng chẳng thiết yếu cho lắm bởi không ít phụ huynh không có dự định cho trẻ ăn uống ngay trên xe.

Mua bán nhiều sản phẩm khuyến mãi trên trang bán hàng xe đẩy trẻ em - Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét