AZ Review

Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Phối mix màu sắc áo kiểu nữ vô cùng sành điệu dành cho chị em phụ nữ

Nếu nhắc tới những item luôn cần có ở trong tủ đồ của chị em bạn gái thì có lẽ không thể không nói tới những chiếc áo kiểu nữ. Loại áo thun nữ này sở hữu kiểu dáng giản dị cơ mà lại đem tới xì tai thời trang, phá cách cho những bạn gái & dùng chúng được vào rất nhiều tình cảnh khác nhau. Tuy vậy do việc đổi mới không dừng của các sản phẩm áo kiểu nữ khiến cho không ít bạn nữ phải thấy khó khăn mỗi khi phối với một số quần áo khác.



Hòa nhịp xu hướng năm 2014, sự nổi dậy của những thiết kế áo kiểu nữ duyên dáng, sành điệu với gam pastel thanh tao sẽ đem đến cho các quý nàng một cá tính cực mới mẻ. Không những thế chúng còn tạo ra cảm giác thoái mái lúc dùng nhờ làm bằng chất liệu thun co dãn, thấm hút tốt.



Trắng cam điệu đà


Một body cao, gọn gàng luôn luôn là niềm mong muốn của các chị em phụ nữ, nếu như các bạn may mắn thừa hưởng được vóc dáng ấy thì hãy biết cách quý trọng nhe bởi vì phần lớn những dạng áo kiểu nữ đều có thể ăn nhập đối với bạn, trong đó có những kiểu dáng quần ống loe rộng dài và áo phông bare midriff, dùng hai gamme màu trắng - cam làm nền để tạo sự riêng biệt cho bản thân mình.



ao kieu nu



Dẫu rằng cùng màu sắc tươi sáng nhưng trắng + cam có thể dễ dàng chung hòa ăn nhập cùng nhau để tạo nên vẻ dịu dàng, thời thượng cho bạn nữ. Cùng loại áo kiểu nữ lửng các bạn hãy bận cùng với các mẫu quần short hoặc chân váy có cạp cao để khiến cho mình lúc nào cũng sếch xy mà vẫn e ấp, kiều diễm ở trong ánh mặt người đối diện.

Xám và hồng thu hút



Chưa hẳn chỉ có những loại áo kiểu nữ lửng nửa kín nửa hở mới có thể đem tới vẻ sexy cho mình đâu nhé! Những kiểu áo phông hở vai có thể làm lộ chiếc vai sếch xy cùng phần cổ thon nhỏ của các bạn. Cũng là set áo quần ấy nhưng thay đổi tông nền xám trung tính thêm vào ở trên đó là dăm bông hoa tươi tắn. Sự mix giữa hai tông màu hiện đại & tông màu nóng tươi tắn này giúp bộc lộ sự dịu dàng của các bạn 1 cách rõ rệt.

Hay phối mix nhạy bén với 01 dáng quần shorts gam màu hồng phấn, đây quả là 01 set trang phục thật tuyệt cho các bạn dạo chơi tháng hè.



ao kieu nu


Người dùng nên mua sắm các sản phẩm áo kiểu thời trang và áo kiểu nữ ở đây

Kem mix cùng xanh bạc mạnh mẽ



Cũng vẫn sử dụng xì tai pastel ngào ngọt nhưng refresh một tẹo để khiến chúng ta nhìn trông mới lạ hơn nhiều. Các dáng áo kiểu nữ croptop tone màu kem dịu dàng có thể phối mix ăn ý cùng quần jean được đánh bạc sẽ mang đến cho các bạn 1 bộ áo quần ưa nhìn cho các ngày dạo chơi cùng với bạn bè. Hoặc là kết hợp thêm vào 1 kiểu áo khoác ren phủ ngoài áo nền nhằm tăng lên vẻ cuốn hút cho set quần áo. Đây còn là cách thức mix phối được vô số bạn nữ ham chuộng ở trên toàn thế giới nhất là những quý cô xứ Hàn. Hãy chọn lựa thật nhạy bén để có được gu ăn mặc tuyệt vời nhất nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét