AZ Review

Thứ Tư, 28 tháng 1, 2015

Giúp cô dâu chọn váy cưới thật hoàn hảo

Làm như thế nào để chọn một chân váy cưới thật đẹp? Các gợi ý chọn váy cưới đẹp theo dáng người dưới đây sẽ giúp bạn vừa che được khuyết điểm cơ thể để trở nên cô dâu hoàn hảo nhất trong ngày cưới của chính mình.

Thân hình quả lê: Lựa chọn phù hợp nhất cho bạn nữ sắc vóc quả lê đó chính là những chiếc váy cưới dáng chữ A xòe rộng. Với dáng váy này, bạn có thể che được điểm yếu về vòng hông và cặp đùi lớn của chính mình. Dù bạn có thích những cái váy cưới có chất liệu cứng cáp như satin bóng, váy đuôi cá hoặc kiểu váy ôm trọn 3 vòng thì cũng đừng nên “thử sức” với chúng nếu bạn không muốn những yếu điểm về hình thể của chính mình lồ lộ. Vừa ý với những mẫu váy có cổ chữ V khoét sâu hay nhấn nhá bằng ren mỏng phần thân áo. Bên cạnh đó, nên chọn những váy cưới được may bằng vật liệu duchessse satin hay taffeta vì với độ phồng của mình, chúng không chỉ mang đến cho bạn vẻ lộng lẫy mà có thể giúp che điểm yếu khá tốt.



Vóc dáng hình quả táo: Vì những bạn nữ có thân hình quả táo sẽ có vòng hai khá lớn, do đó hãy chọn lọc những mẫu váy cưới có tạo mẫu cầu kỳ phần cái váy. Những chiếc váy này thường sẽ sẽ có khả năng che giấu khuyết điểm vòng hai bằng cách “đánh lạc hướng” người nhìn. Cái váy được nhấn nhá bằng những đường xếp pli, bèo nhún, đình ngọc trai hay phủ ren tinh tế đều tạo dựng nên những “điểm sáng” hấp dẫn người nhìn. Chính thế nên, vòng 2 đầy đặn của bạn sẽ không còn là vấn đề nữa. Nói không với những dáng váy cưới ôm sát và xòe rộng phần đầu gối, chúng sẽ khiến cho bạn trông thực sự “thảm hại” đấy. Chọn những thiết kế có phần trên hơi cứng cáp như áo quay dáng corset hay cổ chữ V bó sát vòng 1 đều có công năng giúp vòng eo trông thon gọn hơn.



Đang có nhiều dịch vụ cưới giá cạnh tranh trên trang - ý tưởng cưới

Sắc vóc nhỏ nhắn và vòng một nhỏ: Có khá nhiều chọn lọc cho cô dâu sắc vóc nhỏ nhắn, như váy trumpet (váy ôm sát và xòe từ đầu gối trở xuống), váy chữ A xòe rộng, váy dáng suông hay váy dài chấm đất, chiết eo rồi suôn dài phần chân váy để "ăn quỵt" chiều cao. Hãy cảnh giác với những kiểu váy có phần eo thấp, vật liệu bóng hay nặng nề, kiểu váy quá dài đều sẽ làm cho bạn trông càng nhỏ bé trong chân váy cưới đồ sộ.Hãy chọn dáng váy cưới có phần thân trên xếp nếp, xếp tầng hay đính hoa để tăng số đo vòng 1. Còn nếu bạn không quá chú trọng vào việc tạo dáng tròn đầy cho vòng 1 của mình, thì kiểu váy dây nhẹ nhàng với design hơi đổ ở cổ sẽ biến bạn thành cô dâu ngọt ngào mà vẫn thật quyến rũ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét