AZ Review

Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Áo khoác nữ dành cho từng form dáng bạn gái

Áo khoác dạng trang phục tưởng chừng chả là gì ấy vậy mà lại làm cho không ít chị em bạn gái phải thấy đau đầu mỗi lần chọn lựa. Vì phom người mỗi người không như nhau, dầu cho mẫu áo khoác nữ đó có phá cách như thế nào mà lại chẳng ăn nhập cùng với cơ thể thì nó chỉ làm các bạn cảm giác thiếu tự nhiên và e dè. Hãy để mọi thứ trở thành dễ dàng hơn cùng với một số kinh nghiệm từ những chuyên gia thời trang về phương pháp mix phối áo khoác nữ chuẩn thân hình bên dưới đây nhé!

Phom người mảnh dẻ


Đối với những bạn nữ có được dáng dấp này thì chuyện lựa chọn cực chuẩn hơn cả đó là 1 số kiểu áo khoác nữ có dáng dài tới đầu gối, form hơi rộng nhằm tạo nên vẻ cân đối và thiết kế tối giản chi tiết. 1 vài form áo có chi tiết ở cổ sẽ giúp cho bạn nhìn trông duyên dáng & tao nhã hơn. Tuy vậy, bạn chơ quá đỗi tham lam chiều dài của áo, vì bởi chúng sẽ khiến cho chiều cao của chúng ta trông khiêm tốn hơn nữa.

ao khoac

Body thuôn gọn


Một ngoại hình hoàn hảo với các đường cong quyến rũ luôn luôn à nỗi niềm mong ước của tất cả quý nàng. Form dáng như này không chỉ lôi cuốn mà nó còn khá là dễ lựa chọn đồ đạc. Nếu bạn may mắn sở hữu thân hình đó bạn hãy tìm chọn kiểu áo có khả năng làm tăng vẻ gợi cảm & khoe ra đường cong tuyệt hảo ở trên cơ thể, cácmẫu áo khoác nữ ôm bóvà có thắt lưng làm điểm nhấn nhá cho vòng eo, độ dài đến đầu gối sẽ là gợi ý thích hợp cho các bạn.

Vai rộng


Nếu sở hữu phần vai rộng bạn hãy chọn những dáng áo khoác nữ form rộng rãi & không có cấu trúc. Ngoài ra, một số dáng áo có phần đệm vai chúng ta cũng không nên chọn sắm, vì nó sẽ làm phần vai của chị em mình trông to hơn hẵn. Để tạo vẻ cân bằng cho cơ thể bạn hãy thử mặc dạng áo không tay áo hoặc các vạt áo xòe ra để có thể che khuất nhược điểm ấy.

Bờ vai nhỏ


Ngược với những cô bạn bờ vai hơi rộng, ở trong mỗi kiểu áo khoác hãy nên có thêm một phần đệm cho vai để có được độ thon gọn, áo khoác kiểu quân đội sẽ là gợi ý lí tưởng cho chúng ta. Các điểm nhấn ở phần eo như là 1 mẫu dây lưng giản dị cũng có thể khiến cho mọi người chả mấy quan tâm tới đôi vai bé của các bạn.

ao khoac

Ngực nhỏ


Phù hợp hơn thảy với các bạn đó là những dạng áo khoác nữ bó xéo cùng với những điểm nhấn nhá nằm ở vùng ngực sẽ khiến chuyển người khác về vòng ngực khiêm nhường của bạn. 1 số kiểu áo xì tai truyền thống rất hoàn hảo với mình. 1 số bộ phận như là cổ áo rộng, những đường nối kết, xếp nếp ở vai sẽ khiến bạn nhìn trông thon gọn hơn.

Bụng to


Dạng áo 1 nút đơn giản là phong cách lí tưởng nhất đối với mình. Một vài sự lựa chọn khác nữa gồm có: phom áo suông hay phom chữ A. Để phom người nhìn trông gọn gàng hơn, các bạn nên dùng kiểu áo khoác nữ phần vai tự nhiên và chớ nên chọn nút áo quá khổ và điểm nhấn nhá xoáy mạnh tới vùng eo.

Hiện đang có nhiều sản phẩm giá tốt trên trang web bán hàng áo khoác -Xem ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét