AZ Review

Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2015

3 xtyle áo khoác nam dành cho mùa thu năm nay

Để có thể chống chọi cùng với những đợt nắng kinh khủng ở nước mình không ít bạn nam đã tìm đến các loại sơ mi hay áo phông dài tay để che chở dù thế cái nóng bỏng da vẫn không ăn thua. Cũng bởi vì vụ việc đấy mà cánh đàn ông bắt đầu chú ý đến những mẫu áo khoác nam mạnh mẽ, vừa biết che nắng vừa rất là fashion.

Các chàng trai rất dễ tính trong vấn đề chọn đồ, tuy nhiên không phải do thế mà lại buông thả mình mặc các set trang phục xuề xòa. Không quá cầu kì, nam tính luôn là khuynh hướng với tất thảy chàng trai. Và đấy cũng là các điều mà các mày râu cần trong một chiếc áo khoác nam vào mùa thu hiện nay. Với một số kiểu mẫu áo khoác nam trên Sendo rất nổi trội được gợi ý ngay dưới đây hẳn sẽ tạo nên 1 ý tưởng mới mẻ cho mày râu mình.

Áo khoác ngoài vải denim nam tính


Mùa thu 2015 phong cách denim đang trở nên thịnh hành & những dạng áo khoác nam chất liệu denim tik tắc được những mày râu truy tìm. Chất vải denim chắc chắn cùng sắc màu khác lạ sẽ giúp cánh mày râu nhìn trông mạnh mẽ, "chất" hơn bao giờ, hơn thế nữa nó còn giúp cho các bạn trẻ ra thêm 1 vài tuổi.

ao khoac nam

Còn tùy gu thẩm mỹ mà các chàng trai có thể chọn loại áo khoác nam gamme màu xanh đen hay xanh nhạt cùng các đường xới hay là rách cá tính. Ngoài ra set quần áo của chúng ta sẽ càng nhìn trông nổi bật hơn nếu kết hợp áo khoác denim cùng với quần jean hay là quần kaki.

Áo khoác ngoài quân lính phủi bụi


Áo khoác nam phong cách quân lính sở hữu ngoại hình manly & bụi bặm đang thu hút sự chú ý từ khá nhiều bạn nam. Tông màu xanh lá cây quân lính không chỉ có độ cuốn hút lạ lùng đối với những anh chàng mà kể cả những bạn gái chúng cũng được coi là tone màu chẳng thể thiếu ở trong tủ đồ.
Bên cạnh màu xanh, áo khoác quân lính được nhấn mạnh bởi họa tiết quen thuộc đặc thù của quân đội. Điều này sẽ rất là hữu dụng mỗi khi chúng ta phối mix y phục, bởi vì chúng rất dễ dàng hợp gu với các item khác, mang đến mày râu mình nhiều xtyle ăn bận khác nhau. Với phong cách áo khoác nam thế này chúng ta chỉ đơn thuần diện với 1 mẫu áo phông đơn giản ở trong, 01 dáng quần jeans màu sẫm và 1 đôi giày thể thao là chúng ta đã biến thành anh chàng vô cùng menly.

Áo blazer thanh lịch


Mang xtyle tách biệt đối với dạng áo bên trên, áo blazer nam hấp dẫn đôi mắt của các quý nàng vì bởi nét đơn giản mà lại lịch lãm. Chúng ta sẽ chóng vánh hấp dẫn được ánh nhìn của các cô nàng nhờ vào dáng vóc lịch lãm & tao nhã của chính mình.

ao khoac nam blazer

Áo khoác nam blazer rất đa dạng về form dáng và sắc màu thế nên hoàn hảo cùng nhiều hoàn cảnh riêng biệt. Đây còn là dáng áo lí tưởng cho các chàng trai công sở hay vào ngày đầu hò hẹn cùng người ấy & vào một số thời điểm hệ trọng.

Mua bán nhiều sản phẩm giá rẻ trên website bán hàng áo khoác nam - Mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét