AZ Review

Thứ Ba, 27 tháng 1, 2015

Phối mix set trang phục thật kiêu cho tháng hè 2015 năm nay

Dẫu mùa hè đã dần sắp kết thúc cơ mà khí hậu vẫn chưa hết nóng bức, điều này làm cho chúng ta cảm thấy bức rức & nhọc nhằn, đặc biệt là mỗi khi cần dùng các set trang phục ôm bó gợi tình mà chị em mình yêu chuộng. Thế thì phải làm gì để làm bản thân mình luôn cá tính, tao nhã mà không cần các items bó sát khiến nực nọi đó? Với 1 số set trang phục ngày hè thời thượng bên dưới đây sẽ giúp các bạn tìm ra lời giải đáp cho bản thân mình.

Sẽ chẳng còn gì là lí thú nếu như mùa hè của chúng ta bị gò bó vì bởi dùng set trang phục khó chịu, nực nọi, áo quần được người ta tạo nên là nhằm giúp người dùng luôn cảm thấy thích thú, xinh đẹp khi bước ra phố. Vậy thì hãy tạm thời cất những trang phục ấy vào tủ trang phục các bạn nhe & cùng xem qua một số bí quyết mix phối y phục tuyệt vời dành cho tháng hè để giúp các bạn luôn luôn cảm thấy dễ chịu mà vẫn luôn phong cách bất kì nơi nao.

Short + Áo sơ mi thụng



Hai món items ấy dù rằng đơn giản ấy vậy mà chẳng bao giờ là lỗi thời, quần ngắn, áo sơ-mi luôn là lựa chọn hàng đầu cho set trang phục của phái nữ trong các ngày tháng hè nóng bức. Quần sooc có được độ ngắn lí tưởng có thể giúp mình thấy thoải mái và mát mẻ ở trong mùa hè và che đậy các yếu điểm ở phần đùi. Sơ mi kiểu thụng có kích cỡ to hơn cơ thể bạn gái, làm ra vẻ phá cách, duyên dáng mà vẫn cực kì mát mẻ.

ao so mi

Bạn có thể lựa chọn một vài kiểu áo sơ-mi kiểu thụng khác nhau để mà mix với mẫu quần sooc của bạn tạo nên set trang phục mới lạ. Nhưng với một số cô nàng sở hữu chiếc đùi bự hãy tim đến các loại quần short phần ống rộng, màu sắc tối sẫm để giúp che khuất bớt phần đùi bự của chính mình. Hay là 1 loại shorts in hoa văn li ti như là kẻ caro nhỏ, chấm bi… chúng sẽ cực kì thích hợp đối với 1 số bạn nữ vóc dáng thon nhỏ.

Váy ngắn + áo phông nữ kiểu thụng



Đối với các quý nàng các loại váy thực sự là 1 items mật thiết, vậy thì tại sao chúng ta lại không vận dụng nó phối mix chung một mẫu áo thun nữ nào đó để tạo nên set trang phục lí tưởng dành cho mùa hạ năm nay. Chẳng những là style thoáng mát & thời thượng ở trong mùa hè, chúng còn là 1 style thời trang được nhiều cô nàng yêu chuộng.

chan vay nu


Váy ngắn/short + Ba lỗ độc đáo



Áo 3 lỗ 1 mẫu áo mặc khá cá tính và hết sức hấp dẫn của chị em phụ nữ phối mix cùng short hoặc váy ngắn sẽ tạo ra một set trang phục phá cách & táo bạo, phù hợp cùng với các bạn gái vóc dáng thể thao tự tin. Phối hợp váy ngắn & ba lỗ thì các bạn gái trông sẽ nghịch ngợm hơn, trông điệu đà thế nhưng không kém phần sánh điệu và mạnh mẽ đâu đấy nhé.

Mua sắm nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên trang bán hàng set trang phục - Chọn mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét