AZ Review

Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Mọi người có giữ áo thun raglan có phương pháp hay chưa?

Cánh mày râu chắc chắn cực kì thích áo thun raglan chế tạo thực sự từ cotton, còn với chị em thỉnh thoảng thích những loại vải luôn có độ co giãn để mà gia tăng đặc điểm quyến rũ. Phải nói rằng, những chiếc áo thun raglan style hay không còn đang dựa vào ở người mặc lên.



- Đừng nên giặt cùng với những áo khác màu, lưu ý là ở lần giặt lần đầu tiên, chính vì áo thun raglan tương đối dễ dàng có màu, khi mọi người giặt chúng cùng nhau, nhiều khi áo sẽ bị dính phải màu & gây dính màu đến với rất nhiều trang phục đi cùng.



- Tránh làm sạch áo ở trong nước hơn 40 độ, nếu bạn dùng nước quá nóng thỉnh thoảng khiến cho áo thun rất giãn ngay cả hư hỏng áo



ao thun raglan



- Tốt nhất nên đừng dùng những loại xà bông có tính tẩy quá cao, nhất là đừng bao giờ ngâm áo bằng thuốc tẩy, đặc biệt là ở trên áo màu nhé.



- Tránh xa những loại nước xả để làm mềm vải, nếu mà các bạn muốn chiếc áo thơm hơn sau khi giặt giũ. Nếu như các bạn chọn những loại nước xả giúp mềm vải, áo chắc hẳn bị giãn chỉ sau 1 lần phơi. Nước xả và phơi cùng với móc treo quần áo sẽ là 1 cặp hiệu quả nếu như bạn đang tính “hủy diệt” chiếc áo thun yêu chuộng của mình. Không những thế các loại nước xả giúp mềm vải rất dễ làm cho chi tiết trên áo nhũn ra cũng như rất dễ dàng bong tróc ra.



- Nên giặt áo bằng tay, nếu như giặt bằng máy, các bạn nên lộn áo trái ra, hạn chế tình huống mặt hình in cọ sát vào các thùng giặt gây bong tróc họa tiết in trên áo.



- Hạn chế vắt kĩ chiếc áo thun sau khi giặt, chúng mình có thể khiến vải áo chảy xệ và làm hư hại chiếc áo thun của mình đó.



- Không được đặt áo thun raglan ở khu vực đọng nước, với đặc tính hút ẩm, hút nước cực tốt, áo pull dễ dàng nhanh chóng mốc, có khi xuất hiện nhiều vết ố ngay trên quần áo.



ao thun raglan



Mua sắm nhiều sản phẩm khuyến mãi trên site bán hàng áo thun raglan - Mua ngay



- Khi chọn áo thun raglan đi chơi, sinh hoạt rất nhiều toát ra nhiều mồ hôi, tối hơn hết là chúng ta phải giặt ngay áo thun, nếu bạn để lâu quá hầu như phải nghe thấy các mùi hôi & ẩm mốc. – Nếu phơi áo, mình cần phải lộn áo trái ra để phơi phóng cũng như phơi áo ở chỗ mát. Ánh mặt trời là 1 nguyên do khiến cho hình in mau mất màu đấy nhé. Áo thun raglan được dệt tốt chắc hẳn sẽ có độ chảy xệ ít hơn, tuy thế nếu muốn ngăn ngừa sự co giãn của áo, bạn cần phơi ngang ở trên dây. Khi bạn phơi phóng nhờ móc áo, thỉnh thoảng làm cho áo chảy xệ rất là mất thẩm mỹ đó.



- Áo thun raglan làm từ cotton thường bị nhăn lúc khô lại, khi mà ủi áo, các bạn hãy nhớ đừng nên cho bàn ủi đi qua lên trên bề mặt in trên trang phục nhé, tốt nhất bạn nên ủi áo ở nhiệt độ trung bình. Các bạn chỉ nên là mặt trái của áo thun raglan để tránh làm mất đi màu in củ áo, và bong tróc vài hình in, logo, khẩu hiệu có in ở trên mặt áo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét