AZ Review

Thứ Tư, 7 tháng 1, 2015

Tiếp nhận khuynh hướng thời trang thu đông năm nay

Quyến rũ nhưng không bóng bẩy, gọn gàng mà không nhàm chán chính là toàn cảnh xu hướng thời trang unisex Thu 2014

Sự huyền bí châu Á đang chính là một vùng phát triển với fashion cao cấp. Thời gian gần đây, phong cách unisex tìm đến vùng văn hoá châu Á lấy làm điều kiện cho các bộ thiết kế ngày càng nhiều. Mặc cho cảm hứng châu Á đã khuấy đảo từ sàn diễn tới bên ngoài suốt cả mùa mode đầu năm 2014 năm nay, các điểm báo ở sàn diễn cuối năm nay hiện ngầm chắc chắn 1 điều, châu Á sở hữu nền văn hoá phong phú đang trở thành một sắc vị đặc biệt của nhiều designer. Vấn đề dễ nhận ra nhất ở xu thế này chính là các đường nét nhìn-là-biết tới từ quốc gia hình tổ chim với hoa văn hình long lân quy phượng hoặc phong cách của những tranh ảnh đẹp đẽ đời nhà Đường. Các nhà thiết kế không chỉ để ý đến China – quốc gia đang hứa hẹn sẽ là nơi tiêu thụ số 1 toàn cầu đến năm 2015, mà còn lái thị hiếu thời trang cập bến xứ sở Hoa Đào. Thời trang từ xưa đã dành ánh nhìn ưu ái cho văn hoá Nhật Bản. Thu Đông 2014/2015 càng cho bạn đọc thấy rõ với hình ảnh các trang phục đậm hơi hướng ở trang phục kimono, các hoa văn bắt mắt gợi nhớ mùa hoa anh đào…

thoi trang unisex

Thiên nhiên. Bỏ qua các đạo luật bảo hộ động vật hoang dã, bỏ qua các cuộc buổi tình của những người yêu muông thú, thời trang vẫn luôn tìm đến thế giới tự nhiên, đặc biệt mỗi lúc không khí đông tràn về. Dường như tiếp bước những sự thành công tại Xuân Hè 2014 rồi Đầu Thu 2014, hoa văn da báo đang nối tiếp giữ một tiếng nói không thể vắng ở bộ sưu tập năm nay. Bên cạnh đó, lông báo tái chiếm khuynh đảo sàn catwalk ở tất cả phương diện, từ áo choàng cho đến phụ kiện như túi xách và dép giày. Thêm nữa, Thu Đông 2014/2015 sẽ trông thấy sự trở lại mạnh mẽ của thiết kế da trăn và sọc vằn.

Trang phục ngủ. Có thể chúng ta chưa kịp quên hình ảnh làm nhiều phân tích của người đẹp Victoria tại 1 trận đấu tennis mới đây. Thay vì những kiểu mẫu quý phái, người vợ 4 con này đã bận mẫu đầm hệt váy ngủ của thương hiệu thời trang LV. Tuy nhiên nắm bắt ngay rằng, chiếc váy nhận cảm xúc từ những mẫu váy ngủ này sẽ được giới gạo cội phân tích là một trong những điểm nhấn đặc biệt ở Thu Đông 2014/2015. Nói đến phong cách này thì phải nhắc đến Marc Jacobs khi nhà thiết kế tài ba này đã đem đến Tuần lễ Thời trang Paris Thu Đông 2014/2015 những kiểu váy nhận cảm hứng từ phòng the của chị em.

Khách hàng có thể tham khảo nhiều sản phẩm áo raglan và thoi trang unisex tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét