AZ Review

Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

Đổi mới style ngày lạnh với 3 kiểu áo khoác nam phá cách

Thời tiết đã ngày càng chuyển lạnh, dù là các bạn nam thì chuyện chọn lựa cho bản thân mình 01 chiếc áo khoác là việc thiết yếu trong thời điểm thế này. Áo khoác nam xu hướng 2015, có khá nhiều kiểu mẫu mới mẻ có thể dễ dàng phục vụ tất cả nhu cầu và guu ăn diện của phái mạnh.

ao khoac

Chẳng hạn đối với kiểu áo khoác dạ, phái mạnh có thể phối mix với những chiếc áo sơ mi hoặc áo len mặc cùng với jeans để tạo thành x-tyle cá tính và lịch lãm. Với các dạng áo khoác nam giản dị, các bạn cũng có thể phối hợp với một vài mẫu giày nổi trội, 01 mẫu balo túi xách để biến thành một chàng trai trẻ trung, phóng khoáng. Hay trở nên thành một bạn nam sành điệu, cực "mốt" cùng một đôi giầy bốt cổ ngắn mạnh mẽ,… Để cánh mày râu có được thêm nhiều sự lựa chọn áo khoác nam hợp lí cho bản thân mình, bên dưới đây là 3 lời khuyên tuyệt vời ở trong tiết trời se lạnh 2015:

Áo khoác nam dáng ngắn: mẫu áo khoác thông dụng có kiểu dáng đơn giản, khỏe khoắn có thể phối kết chung với vô số loại áo khác nhau như là: áo thun, sơ mi, quần jean, quần khaki, chúng cũng chính là mẫu áo tuyệt vời với các bạn nam sở hữu dáng vóc khiêm nhường.

Áo khoác dạ: một trong số các dạng áo khoác nam đang được vô số bạn nam yêu thích nhờ vào vẻ ngoài lịch sự, trẻ trung. Với những chàng trai yêu style mới lạ sẽ không thể làm ngơ kiểu áo như này. Cơ mà, nó cũng rất là kén thân hình người chủ, bởi vì nếu như các bạn không có được chiều cao thích hợp thì chúng chỉ khiến cho mình nhìn trông thấp hơn hẵn.

Áo da: 1 chiếc áo khoác nam vải da sẽ luôn đem tới vẻ ngoài cực kì bụi bặm và manly cho phái nam. Các bạn còn có thể lựa dáng áo vải trơn, hoặc là kiểu áo có điêu khắc một vài chi tiết tao nhã làm điểm nhấn nhá.

ao khoac

Mua bán nhiều sản phẩm giá tốt trên trang bán hàng áo khoác phao đẹp

Ngoài ra, gam màu cũng chính là 1 trong những điểm đặc biệt để làm nên sự ấn tượng đối với áo khoác nam. Gam màu phù hợp với các chàng trai đó là tông màu đen truyền thống, màu xám, xanh đen, màu ghi hay là nâu. Hãy chọn dùng cho chúng ta 01 gam màu lí tưởng cùng với vóc dáng của mình khi không khí lạnh quay về.

Vào mùa khi, áo khoác nam bằng dạ sẽ có thể ngăn gió, giữ nhiệt và đem đến độ thoải mái cho mình những khi ra phố. Song song đó, 1 số kiểu mẫu áo khoác dạ thiết kế mô phỏng lại dạng vest là kiểu áo đem tới cho mày râu mình x-tyle rắn rỏi, manly và không kém phần thời thượng.

Giả thử mình đang suy tính phải nên ăn vận như nào để giúp cho bản thân mình trông thời thượng và nam tính hơn thì nên mau chóng lựa chọn cho mình một trong các mẫu áo khoác nam ở trên đi nhé. Cùng 1 số kiểu áo đó, tin chắc chúng ta sẽ cuốn hút hơn nữa ở bất cứ đâu, nhất là trong đôi mắt của phái đẹp.

Các bạn có thể lựa chọn nhiều sản phẩm áo khoác đẹp và áo khoác trên trang này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét