AZ Review

Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Các mẫu áo dài cưới hoàn hảo với dáng người

Nhiều gợi ý chọn áo dài cưới theo dáng người dưới đây sẽ giúp bạn vừa che được điểm yếu cơ thể để trở thành cô dâu hoàn hảo nhất trong ngày cưới của mình.

Thân hình quả lê: Không có nhiều kiểu áo dài cưới cho các nàng có thân hình quả lê. Thế nhưng, nếu biết cách khắc phục điểm yếu vòng hông & cặp đùi to, bạn cũng sẽ là một cô dâu thật quý phái & duyên dáng. Chọn lựa thông minh cho các bạn đó là áo dài dáng chữ A xòe rộng bằng chất liệu duchessse satin hay taffeta. Các loại vật liệu này sẽ khiến phần chân áo dài phồng hơn, có công năng che khuyết điểm tốt đồng thời mang lại vẻ lộng lẫy & lung linh cho các cô dâu. Nhiều cái áo dài cưới có chất liệu cứng cáp như satin bóng, áo dài đuôi cá hoặc những kiểu áo dài ôm sát body đều không thích hợp với bạn đâu nhé! Thay vào đó, hãy chọn cho mình những mẫu áo dài cưới có phần cổ chữ V khoét sâu hay phủ ren mỏng để giúp cơ thể mềm mại và thanh thoát hơn.



Hiện có nhiều dịch vụ cưới đang khuyến mãi trên trang web - chụp ảnh cưới

Sắc vóc hình quả táo: Vòng hai quá đẩy đà của bạn sẽ được thon gọn hơn với kiểu áo dài chữ A được nhấn nhá bằng thắt lưng satin sang trọng phần eo. Song song đó, có một cách khác giúp bạn “đánh lạc hướng” người nhìn đó là tập trung điểm lưu ý vào phần chiếc áo dài. Bạn có thể chọn những mẫu áo dài cưới cầu ký với phần thân áo dài xếp tầng, bèo nhún, những dải ngọc trai sang trọng, lấp lánh hay phối ren tinh tế sẽ sẽ giúp bạn trở thành tinh tế & sexy vô cùng. Nói không với những dáng áo dài cưới ôm sát hoặc xòe rộng phần đầu gối nếu bạn không muốn “khoe” điểm yếu hình thể của mình. Nhiều mẫu áo dài cưới có áo quay dáng corset, cổ chữ V ôm sát vòng 1 sẽ tạo cảm giác thon gọn cho vòng eo của cô dâu.


Chúng Ta nên mua sắm nhiều sản phẩm áo dài và áo dài cưới trên site này

Vóc dáng ngoại cỡ: Tối giản hóa các chi tiết đó là yếu tố quan trọng cần chú ý khi chọn áo dài cưới cho những bạn nữ quá tròn xoe. Bất cứ một chi tiết thêm thắt nào trên áo dài cũng khiến thân hình bạn trở thành nặng trĩu hơn. Một chân áo dài cưới dáng chữ A cổ điển, nhưng có phần chiếc áo dài dài chấm đất & độ xòe vừa phải sẽ là chọn lọc thông minh cho những nàng này. Cho qua với những design xếp pli, áo dài ren mỏng hoặc xòe bồng nếu bạn không muốn thân hình mũm mĩm của chính mình trông càng “quá khổ” hơn.

Albumcuoidep.Net mong muốn đem lại những khoảnh khắc cưới đẹp nhất cho các bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét