AZ Review

Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Bước đi kinh doanh thông minh của nhãn hàng thời trang Uniqlo

Thương hiệu thời trang Uniqlo thực sự xem là một công ty lớn cho mảng bán lẻ trang phục bình dân phổ biến nhất Nhật Bản. Chiến lược của Uniqlo không hề thu hẹp trong thị trường Nhật Bản mà cũng còn trên thế giới quan trọng chính là Hoa Kì. Được biết tới như là đất nước shopping lớn hơn hết khắp nơi trên thế giới, thị trường này phải thực sự đổi mới nhanh chóng với mục đích đáp ứng cho nhu cầu thay đổi theo từng ngày của khách hàng. Tất nhiên, cũng có hàng loạt lý do làm cho nhãn hàng thời trang Uniqlo thành công ở địa phận này là hiểu rõ nhu cầu khách hàng với những mặt hàng thời trang Uniqlo tiện lợi, dễ áp dụng cũng như giá hợp lý, tăng trường nhanh chóng cùng với rất nhiều đối thủ cùng ngành như Gap và Old Navy.

uniqlo

Cho dù thời trang Uniqlo khai sinh từ Xứ Sở Hoa Anh Đào, tuy nhiên nơi này gần như đến lúc bão hòa. Do đó chiến lược phát triển qua trên thị trường các nước khác chính là 01 trong nhiều chiến lược đúng đắn giúp nhãn hàng thời trang Uniqlo có sự tăng trưởng cao.

Với sự khủng hoảng nền kinh tế ở Mỹ, 1 số nhà phân tích thị trường quả quyết nên nhìn đó chính là thuận lợi vàng ở hình ảnh Uniqlo nhằm quảng bá nhãn hàng của họ ở thị trường thời trang sôi động này. Rất nhiều khả năng thời trang Uniqlo bắt đầu nhanh chóng đã trở thành tên tuổi nổi danh nhất ở trong lĩnh vực kinh doanh trang phục giá rẻ của nơi lớn nhất khắp nơi trên thế giới, góp mặt quan trọng cho yếu tố tăng trưởng của thương hiệu.

uniqlo

Tham Khảo hình ảnh quần áo hoodie mới nhất.

Khác với Zara, H&M, Mango vốn được nhiều bạn trẻ biết đến hệt như nhiều nhãn hàng thời trang unisex bình dân thế nhưng luôn luôn đảm bảo được thị hiếu mode theo từng phong cách toàn thế giới. Chỉ bắt đầu vài tuần sau khi nhìn những xu hướng mới bắt đầu, những thương hiệu này đã bắt đầu bày bán bộ sưu tập của mình dựa vào vài thiết kế ấy vì vậy có những lúc nhà máy sản xuất gia công quần áo phải xử lý công việc cật lực có khi lại rảnh rỗi. Đồng thời, nhãn hiệu thời trang Uniqlo luôn luôn duy trì cùng với kiểu dáng đơn giản, nhấn mạnh vào tính thoáng mát, khá thông dụng & hiệu suất gia công cao. Vì vậy nên, thời trang Uniqlo sở hữu giá cả khá rẻ so với một vài nhà sản xuất khác vì không phải nâng cấp những phương án sản phẩm phụ thuộc các mốt. Công ty kiểm soát công suất nhà máy đồng thời làm ra đồ dùng may mặc theo 1 cách ổn định cao hầu như mọi ngày trong năm vì thế có được hiệu quả khá cao.

uniqlo

Đang có nhiều sản phẩm giá rẻ trên trang bán hàng quần áo Uniqlo - Chọn mua ngay

Trước đây, Uniqlo đã dính phải thất bại lớn khi cố gắng mở rộng ra một số trung tâm mua sắm Hoa Kỳ. Lần này, để tạo được yếu tố khác lạ,Uniqlo đi thuê khoảng 4.000m2 bên trong Garden State Plaza cùng phía trước rộng luôn có thể trông thấy được ngay cả xa lộ khá gần ấy hay là từ bãi đỗ xe của trung tâm shopping. Uniqlo đã có ba gian hàng ngay những vị trí đông đúc nhất New York & một ở khu vực thành phố San Francisco.

Giúp làm thành hiệu ứng, Uniqlo cũng còn chi rất nhiều riêng cho pr, vào năm 2011 vượt hơn gấp 04 lần chi tiêu quảng cáo đến tận 8,3 triệu USD. Thương hiệu thời trang Uniqlo cũng ráo riết đẩy mạnh các phương án tăng trưởng khá chuyên nghiệp tại các trung tâm mua sắm ở mỹ có mục tiêu chỉ trong tám năm tới, cứ từng năm sẽ mở thêm 20-30 gian hàng mới để đến năm 2020 đạt đến 10 tỷ USD.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét