AZ Review

Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Điều gì đã làm cho thời trang Zara lúc nào cũng đông khách hàng

Nếu phái đẹp đã từng mua đồ ở thương hiệu thời trang Zara hẳn là thấy giựt mình vì bởi tốc độ update fashion của hãng Zara. Nhiều khuynh hướng fashion lớn của thế giới được Zara nắm bắt 1 cách nhanh chóng & đầy đủ nhất. Hiện Hãng Zara đang chính là 1 “gả khổng lồ” trong làng thời trang trên thế giới & có hàng khối chi nhánh ở trên khắp châu lục. Những điều tạo dựng thành công ở Zara vẻn vẹn trong bộ ba công thức:

Zara

Nắm bắt xu hướng



Nếu như những thương hiệu vắt óc tạo ra 1 “gout fashion” thì ở hãng Zara lại đi trên một chiều hướng khác. Bên cạnh các mẫu được tạo kiểu riêng ở thời trang Zara thì công ty còn ra sức bắt chước lại quần áo dựa theo những nhãn hiệu thời trang danh tiếng Khác, những nhà design ở hãng Zara không phải làm ra điều mới, mà lại dựa vào cơ sở những cái sẵn có để mà tạo ra các trang phục mới lạ hơn và phù hợp cùng sở thích người sử dụng hơn hoặc nói rõ hơn hãng Zara không hề “tạo ra” cái mới mà chỉ là “tái bản” lại chúng. Từ thời điểm lên dự định cho tới lúc cung cấp hàng thời trang Zara chỉ mất độ 1 tháng. Cứ hai tuần thì Zara lại đẩy ra sản phẩm mới phục vụ nhu cầu người mặc.

Zara

Đội design tất bật quanh năm



Design là 1 điều nặng nhọc và cần có sự phối hợp tới từ nhiều phía. Đội ngũ thiết kế của thương hiệu thời trang Zara phải vận hành quần quật mỗi ngày để các mẫu mã mới mẻ luôn đổi mới liên tục trên thị trường mua sắm. Tìm kiếm phương pháp phỏng theo lại các BTS & đoán biết x-tyle ăn vận cho một hoặc là nửa năm tới dựa vào những mẫu cơ sở ở trên thị trường.

Zara ngoài việc nhận định gout ăn bận thông qua những bảng ghi nhận thị trường truyền thống. Thời trang Zara có hẵn 1 e-kip “chuyên nghiệp” để có thể bắt kịp xu hướng thị trường người dùng dưa theo một số hình thức như là: email, gọi điện, khảo sát ý kiến người bận từ đường bưu chính, trung tâm thời trang, tại các trường đại học, câu lạc bộ, hè phố, khu giải trí... Để nhìn thấy thử xem các bạn trẻ đang thích ăn vận ra ra sao.

thời trang

Tìm xem các hình ảnh về váy ren.

Các mặt hàng ít ỏi, người tiêu dùng phải lẹ tay



Do làm giảm khối lượng dành cho từng form dáng vì vậy thời trang Zara luôn hiếm hoi ở trên thị trường mua sắm. Mà quần áo hiếm thì trở thành đắt giá. Những thiết kế luôn đổi thay mỗi tuần, tới tuần tiếp theo kiểu mẫu khách hàng ưng ý có thể chẳng còn nữa. Và các cửa tiệm của Zara luôn tấp nập khách hàng tới mua hàng.

Nếu kiểu mẫu không cuốn hút người mua hãng Zara còn có thể giảm giá để bù lỗ, hãng chỉ việc khuyến mại 18% trong khi khá nhiều đối thủ buộc phải "hạ giá" tới một nửa.

Form dáng đa dạng để mà người tiêu dùng nhiều lựa chọn



Đến với thời trang Zara, người mua có thêm nhiều lựa chọn tuyệt vời thích hợp cùng với style của mình, bởi do thiết kế luôn thay đổi không ngừng & thích hợp với mỗi cá tính người mặc.


Các bạn nên mua sắm các sản phẩm quần áo Zara và quần áo zara trên trang này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét