AZ Review

Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Mẫu túi xách nam nào đang được ưu ái trong năm nay?

Thời trang giành cho các mày râu được xem là tương đối "nghèo", ít kiểu mẫu. Bởi thế cần có nhiều phụ kiện để cho phái mạnh thay đổi style cũng như tô điểm cho bản thân. Hiện nay, túi xách nam cực phổ biến & đã thành đồ phụ kiện phong cách thời trang sang trọng.


hình ảnh túi xách nam

Túi Folio



Bộ sưu tập túi xách nam ở trong năm nay "tập kết" vào loại túi xách mang tài liệu Folio. Các dòng túi xách ấy mang form dáng cực kì cá tính thích hợp với mọi trường hợp khác nhau giúp cho cánh đàn ông nom thật là trẻ trung & lịch lãm. Nhìn sơ thì nhiều người đánh giá chúng chính là một cái clutch phiên bản lớn, bởi nhờ mẫu mã như thế đây sẽ là bạn đồng hành của các anh bạn năng nổ, sành điệu, thường xuyên di chuyển. Dù thế nhược điểm của dòng túi xách nam đấy là chẳng thể chứa được nhiều đồ, chỉ một cái máy tính xách tay mỏng, một số tập tài liệu, khóa xe, bút, viết, smartphone thôi cũng đã cảm thấy cái túi bị "quá sức" rồi. Cho nên, món đồ này chỉ phù hợp với 1 số anh chàng thường đi lại và chả xách theo nhiều dụng cụ.

Cùng với vô số vật liệu khác nhau chẳng hạn vải, da thật, thậm chí cả plastic… & nhiều chi tiết & phương pháp dùng sắc màu tỉ mỉ, nó luôn đáp lại được các ước vọng của những mày râu thời trang khó tính nhất.

Túi Briefcase



Đây chính là 1 kiểu túi xách nam sở hữu xì tai vintage. Chúng đơn thuần với vẻ ngoài hình hộp. Dù thế, bây giờ nó cũng đã được biến đổi để hợp hơn với nhịp sống hiện tại. Vẫn loại túi xách Briefcase thế nhưng nó được trang bị thêm một số ô chứa nhỏ, có đệm để bảo bọc cái máy tính, iPad hay là chiếc điện thoại di động của bạn. Nó không những mang kiểu mẫu ấn tượng, tao nhã giành cho các chàng trai mà nó cũng đảm bảo sự hữu dụng và fashion. Đây là một trong các chiếc túi chẳng khi nào đổi mới thiết kế qua các năm. Đặc biệt những chàng trai chốn công sở lịch lãm rất là thích kiểu túi xách nam này. Đẳng cấp nhất luôn là chất liệu da cùng tông màu đen tuyền hoặc là nâu đất.


hình ảnh túi xách nam

Mua sắm nhiều sản phẩm về túi xách nam: http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nam/phu-kien/balo-tui-xach/

Túi Holdall



Được sản xuất y chang một mẫu túi dã ngoại, túi holdall là phụ kiện lý tưởng giành cho các bạn trai đam mê thể dục thể thao hay luôn phải đi xa. Kiểu túi xách đó có ưu điểm là to, đựng được vô số đồ vật tinh linh mà phái mạnh luôn cần. Chiếc túi xách nam ấy có kiểu dáng dạng chữ nhật hay là dạng thùng rượu có tay cầm êm mềm, cộng thêm dây đeo dễ dàng tháo ra với mục đích giảm tải cho mọi người. Tuy vậy, chúng sẽ phù hợp với một số anh chàng thể lực dồi dào hơn các “công tử” gầy còm, yếu ớt.

Với ba loại túi xách nam đấy, đấng mày râu sẽ có nhiều cơ hội hơn trong việc biểu hiện style bản thân & tiện dụng khi phải hoạt động nhiều. Nhanh chân chọn lựa ngay cho mình 1 chiếc đi nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét