AZ Review

Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Lời khuyên chọn lựa đầm ren phù hợp dành cho các bạn các nàng

Trong năm 2014, một vài chiếc đầm ren đang hút khách & trở thành xu thế thời trang được phái nữ mê mẩn hơn khi nào hết nhờ nét đẹp sang trọng, kiêu sa mà chúng đem đến. Như lệ thường vật liệu ren được xem là nguồn cảm hứng chủ yếu xuyên suốt toàn BST quần áo mùa đông. Bạn đã trang bị vài bộ đồ cho ngày đông năm nay chưa?

Loại vải ren được nhiều nhà thiết kế sáng tạo ra muôn vàn kiểu cách mê mẫn chị em ví dụ như: thiết kế áo ren, đầm ren, quần ren cho đến blazer ren… Chúng ta dễ dàng lựa chọn rất nhiều kiểu dáng để có thể tôn thêm vẻ cao sang, sexy của mình. Tuy vậy, với các bạn nơi công sở thì nhiều loại đầm liền có vải ren thường hay được chọn lựa nhất. Bởi vì chúng mang 1 vẻ đẹp hết sức thanh lịch, bắt mắt rất là phù hợp ở nơi văn phòng.

Tiếp theo chính là 1 số tư vấn để chị em sang trọng hơn cùng đầm ren:

Sử dụng đầm ren trong khi đi đến nơi làm việc


Đầm ren được xem là set đồ chẳng khó tìm, trên thị trường đa dạng phong phú về giá và mẫu mã. Khi chọn lựa đầm ren văn phòng chị em nơi công sở hãy nên chú ý chọn sắm những sản phẩm có tông màu nhẹ nhàng chẳng hạn xanh lam nhạt, lam nhạt… chúng ta nên tránh 1 số tông màu quá tươi sáng, màu nóng như màu đỏ, vàng, cam.... 1 số hoa văn cũng nên nền nhã để tương xứng với đặc tính việc làm & đừng chọn chất liệu vải ren mỏng quá hoặc quá cá tính để tránh gây ra cảm giác “nhức mắt”. Mẫu váy đầm mix ren với tone màu đối chọi được coi là 1 sự chọn lựa sáng suốt giành cho những tín đồ thời trang sang trọng. Phần ren gam màu trầm tối sẽ giúp che khuất vòng hai quá lớn của các nàng – chỗ mà người nào cũng lo bị dòm thấy. Chúng ta cứ phối hợp cùng bít tất cùng tông màu cho đẹp hơn.

dam ren

Chọn sắm đầm ren giành cho buổi tiệc


Đối với 1 vài dòng đầm ren dành cho buổi tiệc, chúng ta cũng cần phải phân loại nó thành hai loại đó chính là tiệc ban ngày & dạ tiệc đêm. Trong đấy, 1 vài chiếc váy màu sáng thích hợp với các buổi tiệc ban ngày hơn còn màu đen huyền ảo lại hợp cho buổi đám tiệc đêm lung linh ánh đèn.

Chúng ta có thể chọn bề dài của váy đầm tùy vô thị hiếu của mình. Song, năm 2014 có lẽ các kiểu đầm dài được chị em bạn gái ưa thích hơn hết. Cái váy đầm có màu tươi sáng được tỉ mỉ làm nổi trội nhiều đường may ngang hông với mục đích giúp tôn vinh đường cong cho người mặc. Đây còn là chiếc váy - đầm có thể phù hợp với nhiều bữa tiệc cả ngày & đêm. Thế nhưng, cùng với phụ kiện kèm theo tông màu trầm tối và tất đen thì sẽ thời trang hơn nếu mà chúng là giành cho tiệc tối. Mẫu đầm ngắn trên gối lại thích hợp hơn đối với nhiều buổi lễ ngày.

dam ren

Mong rằng thông qua một số gợi ý ở trên, các bạn nữ có thể dễ dàng chọn lựa được cho mình một chiếc đầm ren vừa ý để bận đến công sở hoặc là đi dạ tiệc.

Chúng Ta nên tham khảo những sản phẩm váy ren và đầm ren ở đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét