AZ Review

Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015

Xtyle thời trang mùa lễ giáng sinh cho bạn gái

Mặc Dù chưa đến ngày, nhưng bầu không khí của mùa Giáng Sinh năm nay Noel đã lan tỏa khắp phố phường. Nếu chị em mình là một tín đồ thời trang thì hẳn chẳng thể nào phớt lờ khoảng thời gian lý tưởng này. Và với 1 số xu hướng cực hot ở trong mùa lễ noel phía dưới đây sẽ chính là những lựa chọn đối với set áo quần tuyệt vời của chúng ta.

Son môi tím hồng

Gamme màu trầm lắng luôn là style thời trang những khi mùa đông về, đặc biệt là bước vào ngày noel. Vì vậy, để tạo ra điểm nhấn lạ mắt ấn tượng cho set trang phục mùa lạnh của chính mình thì hẳn là chẳng có gì hoàn mĩ hơn 1 thanh son môi tông màu hồng nồng ấm. Chả những xua đi cái không khí lạnh của mùa lạnh mà nó còn làm ra nét đẹp nhẹ nhàng, tràn đầy thu hút cho chính bạn.



Các họa tiết lấp lánh

Nói đến giáng sinh thì ắt hẳn không thể thiếu một số item thời trang lấp lóa từ chất liệu sequin hoặc ánh sáng thường sử dụng cho những bữa tiệc. Hoặc là chúng ta cũng có thể dễ dàng tự tin diện các mẫu áo lấp lánh để xuống phố. Nét quý phái của nó sẽ tạo ra điều lí thú cho bạn trong những ngày đông lạnh nhạt hiện tại.

Sơn móng gamme màu trầm ấm

Theo như xu hướng thời trang năm nay gamme trầm nóng đã được nổi lên thay thế một số tone xinh xắn như là cánh sen, vàng, cam .Màu móng trầm làm lộ rõ tính cách phái đẹp, trang trọng & yêu kiều nhiều hơn.

Trẻ trung cùng với xtyle thời trang menswear nam tính

Blazer & quần bò rách luôn là sự lựa chọn độc đáo với một số bạn nữ sở hữu phá cách mạnh mẽ. Những mẫu quần jean bạc rách luôn là sự chọn lựa hợp lý cho những buổi đám tiệc tuy vậy nếu bạn tỉ mỉ trong chuyện kết hợp items và đi kèm 1 đôi giầy bốt cao gót thì tin chắc bạn sẽ cuốn hút nhất nhì buổi tiệc.

Mũ beanie

Kiểu beanie với đa dạng gamme màu mới lạ sẽ giúp bạn nhìn duyên dáng hơn & yêu kiều hơn. Một chiếc nón "lạc điệu" ở trong set áo quần đậm sắc màu, cũng khá độc đáo và phá cách đấy chứ?

Áo khoác da

Áo khoác vải da luôn là chọn lựa hàng đầu với một số cô gái thanh lịch. Nếu bạn là một quý nàng theo x-tyle thời trang giáng sinh gây ấn tượng mạnh, phá cách, cao sang, kiểu áo khoác da vẫn thật sự có khả năng "làm hài lòng". Bạn chỉ đơn thuần f5 trong chuyện phối mix phụ kiện đi cùng.



Blazer tone trắng

Đi ngược lại so với áo khoác chất liệu da, blazer tone trắng có nhẽ chỉ dành cho những cô nàng lịch thiệp, các bạn sẽ vô cùng khả ái nếu diện theo phong cách ton sur ton hoặc nếu như chúng ta muốn táo bạo hơn nếu như mix phối cùng với đôi boot đen bí ẩn chúng ta sẽ trông thật sành điệu.

Áo len to & dày

Những chiếc áo len oversized hình như là mốt của gout thời trang 2015 bởi vì nó mang tới sự ấm cúng & thật an tâm cho những quý cô. Kèm theo việc mix dạng quần skinny, jean hoặc là váy đẹp sẽ khiến cho bạn thời trang và cực thời thượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét