AZ Review

Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Gam màu thời trang dành cho bạn gái nơi công sở1 số gam màu thời trang giúp bạn gái công sở luôn rạng rỡKhởi đầu tuần mới cùng với một số tông màu thời trang công sở

Với các cô gái công sở hiện đại thì hằng ngày luôn luôn à 1 thử thách nho nhỏ trong việc chọn phối áo quần để chẳng những tự đổi mới chính bản thân mà chúng còn giúp cho người khác bất ngờ vì gout ăn vận thời trang chuyên nghiệp của chính mình. Và nếu như cách chọn mặc đồ của chị em mình vẫn chưa đủ có thể khiến đồng nghiệp phải thích mắt thì hãy thử đổi mới 1 chút về tông màu chủ đạo y phục của mình. Hãy để 04 sắc màu thời trang ngay bên dưới giúp cho chúng ta luôn luôn rạng rỡ nhé!

Hấp dẫn với gamme tím.


Nếu như các bạn đã từng liên tưởng gu thời trang sắc màu tím sẽ làm cho các bạn nhìn trông già hơn hẵn thì đây là thời điểm để các bạn nên đổi mới suy nghĩ đó của bản thân mình. Nhờ một số gam màu tím tính cách như là tím than, tím đỏ bạn sẽ hoàn toàn trở thành cô nàng nơi công sở vô cùng xinh xắn & khỏe khoắn. Những khi kết hợp đồ cùng với màu sắc tím, chị em mình cũng cần phải hết sức tinh ý vì bởi tông màu tím rất là kén chọn y phục. Nếu mà cảm thấy quá rối rắm, hãy dùng hai gamme màu trắng và đen 1 cách phối kết hữu dụng nhưng mà lại rất là hiệu quả.

thoi trang nu

Gam đỏ cho 1 ngày làm việc đầy nhiệt huyết


Tông đỏ đầy tràn năng lượng sẽ mang đến 1 sự hưng phấn cho ngày làm việc thứ hai đầu tuần của bạn. Sự rạng rỡ của gamme màu đỏ sẽ làm cho khí trời ngày đông được ấm nồng hơn. Nếu vẫn cảm thấy e ngại hãy mạnh dạn cải đổi xtyle của mình với tone màu thời trang nam này & biết đâu chừng các bạn sẽ biến thành tâm điểm chú ý của mọi người đấy.

Với gamme màu mạnh mẽ đầy tràn năng lượng của chúng, màu đỏ chẳng những làm cho người bận chúng trông nổi trội hơn hẵn mà chúng còn truyền tải bầu không gian đầy phấn khởi đến nhiều người. Với một số chất liệu phong phú như là: nhung, giả da, linen, chiffon… các nhà designer khiến cho các kiểu đồ thời trang nơi công sở gam màu đỏ thành ra cực kỳ thu hút & quyến rũ. Vì thế, 1 gam màu độc đáo như thế này không thể nào thiếu vào trong buổi làm việc thứ hai đầu tuần của chị em mình.

Thanh lịch cùng với 2 tông trắng đen


Trải qua bao nhiêu mùa thời trang trắng - đen vẫn luôn là 02 gamme màu chẳng khi nào lỗi thời. Đặc biệt với các quý cô công sở chúng vẫn luôn là chọn lựa số một. Trắng trang nhã, nữ tính hòa hợp cùng với tone màu đen khỏe khoắn, huyền bí. Vì thế khi hai tone màu này sánh đôi cùng nhau sẽ giúp bạn có một "gu" thời trang công sở lịch thiệp và hiện đại.

thoi trang nu

Kẻ sọc cực cá tính


Nếu màu đỏ để khởi đầu 1 ngày đầu tuần làm việc tràn đầy nhiệt huyết thì thời trang sọc kẻ sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho các ngày cuối tuần để khiến cho các bạn trở nên thành quý cô hết sức cá tính. Nếu bạn thừa hưởng dáng người gọn gàng, nhỏ nhắn thì các đường sọc ngang sẽ giúp bạn nhìn trông ưa nhìn hơn. Ngược lại, một số cô nàng “tròn trịa” thì phải nên tránh chọn dùng một số kiểu tiết caro ngang để không làm cho bản thân mình nhìn trông béo thêm.

Xem thêm nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên web bán hàng đầm bầu bumps

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét