AZ Review

Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Phong cách áo tắm nào được yêu chuộng nhất mùa hè năm nay?

Chúng Ta đang chủ trương cho một buổi đi chơi biển với những người bạn và còn đang rối rắm chả biết sử dụng kiểu mẫu áo tắm như nào để cho sành điệu nhất? Với những trào lưu bikini được yêu chuộng nhiều nhất hè 2015 sau đây sẽ chính là những gợi ý tuyệt vời dành cho chúng ta.

Mix đồ cùng với quần lưng cao


Trẻ trung, mới lạ song chẳng hề thiếu đi vẻ quyến rũ, áo tắm kết hợp với kiểu quần lưng cao sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho 1 số bạn gái ưa thích xtyle kín đáo mà vẫn pha chút lôi cuốn. Với 1 chiếc quần lưng cao chị em mình có khả năng tùy ý kết hợp chung với khá nhiều form áo khác nhau, tạo ra các phong cách cực kì modern. Truyền thống một chút chúng ta có thể lựa chọn cho mình sự đồng nhất về tone màu hoặc là chất liệu giữa áo & quần, còn nếu ưa thích sự cá tính hơn mình cứ mạnh dạn khai thác sự tương phản của tông màu để tạo một style mới toanh.

ao tam

Diềm bèo nhẹ nhàng


Quả thật là thiếu xót nếu như lượt bỏ mẫu áo tắm nữ dễ thương thế này, thời thượng và mang vẻ đẹp nữ tính những mẫu bikini diềm bèo đang biến thành khuynh hướng của mùa hạ 2015. Dù cho không mấy mới mẻ nhưng áo tắm nhấn bèo và xếp li luôn chiếm được cảm tình của phần lớn chị em bạn gái, bởi vì chi tiết này vừa sành điệu lại vừa là điểm nhấn ở trên bộ quần áo tắm, đảm bảo các bạn sẽ phải thích thú bởi vì kiểu dáng bikini dễ thương này.

Hoa văn bất cân đối


Một trong những xtyle ấn tượng và cá tính của khuynh hướng áo tắm 2015, kiểu tiết bất cân đối đem tới vẻ đẹp hết sức chất lừ khi mà tạo ra sự không tương đồng giữa quần và áo, sự đối lập của những màu sắc. Cách phối kết độc - lạ thế này đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều cô gái & hẳn nhiên có cả 1 số quý cô đang say đắm vì nó.

ao tam
Người dùng nên tham khảo những sản phẩm về ao khoac nam ở web bán hàng này

Nút thắt & dây buộc


Xinh xắn và tươi trẻ các kiểu áo tắm dây buộc đã tạo được 01 vị trí riêng ở trong lòng bạn nữ. Các sợi dây buộc mang đến sự êm ái trên dáng vóc khi chả có bất luận sự ràng buộc gì và nơi thắt nút đặt ở ngay trên ngực áo hoặc là phần hông tạo ra điểm hút mắt khéo léo, phần lớn các cô nàng trẻ thường thích thú phong cách thế này vì yếu tố nút thắt làm tăng nét gợi cảm.

Nhẹ nhàng cùng vintage


Xtyle áo tắm cổ điển này đã khiến rất nhiều bạn nữ cảm thấy mê mẩn với một số hoa văn ngộ nghĩnh như chấm bi, kẻ sọc, trắng và đen,… Thiên hướng này biến thành làn sóng được yêu mến khi ứng dụng cùng các kiểu dáng áo tắm giành cho mùa hè. Kiểu cách 1 mảnh quen thuộc từ những mùa trước đang được yêu chuộng khi mà ứng dụng cho mẫu swimsuit một mảnh. Các bạn có khả năng đổi thay xtyle mốt chút với vẻ ngoài vintage & kín đáo của các năm 60.

Tham khảo nhiều sản phẩm giảm giá trên trang bán hàng áo tắm - Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét