AZ Review

Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Chọn mẫu áo thun nam thích hợp cho mình thật đơn giản

Có thể thấy áo phông là trang phục thân thuộc hàng ngày của những anh chàng, bởi vì nó tiện lợi, đẹp & cực kì dễ dàng mix đồ chung với rất nhiều áo quần khác nữa. Không chỉ ở các anh bạn mà các cô nàng cũng như vậy. Khác với 1 số loại áo khác, áo thun nam giúp cho phái nam có nhiều hơn chọn lựa cho "gu" của bản thân mình vì bởi nó có được khá nhiều hình thức và gamme bắt mắt.

Áo thun nam mặc dầu vô số, dù thế để lựa chọn được 01 kiểu áo đúng đắn cùng với mình thì không hẳn anh chàng nào cũng hiểu rõ. Để có thể ăn vận đẹp mắt ngoài việc mặc vừa mà còn phải luôn tương thích đối với vóc dáng của chính mình.

Tạng người gầy


Về gamme màu, các bạn hãy ưu tiên chọn mua cho mình 1 số form áo thun nam có gam màu tươi sáng một tí ví dụ như xanh dương, đỏ, màu kem,… và giảm thiểu những gamme màu tối để giúp thân hình bạn cảm giác đầy đặn nhiều hơn. Nếu bạn thích thú một mẫu áo có chi tiết nhỏ hoặc kẻ sọc dọc thì hãy thay đổi ý nghĩ ngay đi nhé vì chúng sẽ có thể làm cho các bạn nhìn gầy guộc hơn nữa, một số kiểu tiết bản to như caro, sọc ngang tưởng chừng như thô kệch ấy vậy mà chúng lại hết sức thích hợp cho dáng người của bạn đấy.

ao thun nam

Đồng thời, chúng ta cũng không nên chọn lựa một số dạng chất liệu mỏng, các chất liệu vải dày dạn như là cô tông, sợi len sẽ làm cho các bạn trông tròn đầy hơn. Áo thun nam cổ trụ sẽ là lựa chọn chuẩn đối với bạn đấy.

Ngoại hình mập béo


Cách lựa chọn áo thun nam cho một số anh bạn có phom người béo ú thì ngược lại với những điểm nói trên. Một Số kiểu áo gam màu sẫm tối sẽ làm cơ thể chúng ta nhìn trông cân đối hơn. Việc này không có nghĩa là mình chẳng thể nào sử dụng các màu sắc xanh cobalt hay màu đỏ nói trên, chỉ là các bạn cần lựa chọn màu sắc sẫm hơn vậy như là tím than, hay đỏ bordeaux làm ổn. Kiểu áo có kiểu tiết kẻ sọc dọc hay là caro nhỏ sẽ dễ dàng che đi bớt những chỗ cơ thể béo mập của mình.

Nếu có thân hình mập mạp các bạn chớ nên dùng những loại áo thun nam tay dài quá bó quá do chúng sẽ làm lộ ra các điểm yếu thân hình của chính bạn, cũng chớ nên chọn kiểu áo quá bự nó sẽ làm mày râu mình cảm giác nặng nề hơn trước. Hãy nên chọn mua kiểu áo hợp lí cùng cơ thể của mình để giúp cho bạn luôn tự nhiên.

ao thun nam
Khách hàng có thể mua các sản phẩm về áo sơ mi nam ở trang web bán hàng này

Cơ thể "chuẩn"


Một thân hình "chuẩn" quả thật là thứ ước muốn của mọi chàng trai, nếu như có thể sở hữu được dáng vóc thế này mình có thể ăn mặc được tất thảy form áo bạn ưa thích. Chỉ đơn giản để ý 1 chút đến màu sắc là các bạn đã có được một cái áo thun nam hoàn hảo.

01 mẫu áo hợp lí với hình thể mix phối tinh tế cùng với quần jean sành điệu hoặc là 1 kiểu quần ngắn năng động là bạn đã tạo nên xì tai hút mắt cho chính mình! Ngoài ra, bạn còn có thể chọn lựa những dạng áo khác như là áo 3 lỗ, áo thun nam Hàn Quốc để khoe vóc dáng bắt mắt của mình.

Bạn nên mua sắm những sản phẩm áo dệt kim nam và áo thun nam tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét