AZ Review

Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Bí quyết mix phối đồ cùng chiếc áo thun nữ đơn sắc

Gout thời trang áo thun trơn có hoa văn rắc rối hình như đã trở nên quá đỗi phai nhạt đối với bạn nữ trong năm 2015. Thay vào đó là các dáng áo thun nữ gam màu giản đơn hay là một màu. Khác với một số mẫu áo thun khác, áo phông trơn mang lại phái nữ vẻ đẹp thuần dị, tao nhã do thế mà cách phối đồ với nó lại càng trở thành dễ dàng hơn nữa.

Và bài viết hôm nay sẽ chính là một số phương pháp kết hợp áo quần hoàn hảo với kiểu áo thun nữ trơn của mình. Các bạn đã sẵn sàng thay đổi xtyle cho chính mình chưa nào?

01 chiếc quần jeans mạnh mẽ


Cách thức phối như này đã trở nên thành 1 x-tyle thân thuộc của bạn nữ & không bao giờ lỗi mốt. Sử dụng áo thun nữ trơn để làm lớp áo diện ở trong mix thêm vào 01 mẫu áo sơmi gamme màu đối lập ở ngoài là chị em mình đã sở hữu một bộ phục trang vô cùng sành điệu cùng với kiểu quần jean của bạn.

ao thun nu

Váy bút chì


Bên cạnh những chiếc áo sơmi lịch thiệp thì đã khi nào các bạn nghĩ rằng sẽ lựa chọn áo thun để ăn vận đến một số ngày gặp gỡ hoặc là họp hành hệ trọng chưa? Tin chắc là không có đúng không nào vậy hãy để cho bí kíp mix trang phục thế này đổi thay suy nghĩ cho mình nhé. Áo thun nữ trơn phối mix cùng váy bút chì form ôm chẳng những mang đến các bạn vẻ đẹp trang nhã mà nó còn cực kỳ quý phái. Sử dụng thêm bên ngoài 1 chiếc áo blazer thế là chúng ta đã có được bộ quần áo tuyệt đẹp cho mình.

Quần lửng


Đây sẽ là gout ăn mặc khó mà bỏ qua đối với những bạn gái yêu sự phá cách & khỏe khoắn. Đơn giản và không quá khó để tạo ra, chị em mình có thể diện chúng để dạo chơi, tham quan hay kể cả đến lớp. Ngoài ra các bạn còn có thể bận chúng để đến công ty, kết hợp vào 1 kiểu giày gót cao và 1 chiếc áo vest ở bên ngoài là mình đã trông rất đỗi lịch sự rồi đó.

ao thun tron

Bạn nên chọn mua những sản phẩm về sơ mi nam ở trang web bán hàng này

Mix phối với chân váy maxi


Quả là không dễ có mẫu váy gì có thể chiếm lấy trọn vẹn cảm tình ở bạn nữ như là chân váy maxi, qua bao nhiêu thời gian chân váy maxi vẫn luôn luôn là 1 nỗi say cuồng không điểm dừng của bất kỳ bạn gái như nào. Váy maxi mang lại cho người bận vẻ đẹp nữ tính, trẻ trung chính bởi điều đó sẽ vô cùng tuyệt vời nếu như diện maxi cùng với các kiểu áo thun nữ màu trơn. Tùy vào thị hiếu màu nóng hay lạnh hoặc sử dụng thêm một chút chi tiết mà chúng ta tạo ra style riêng cho chính mình. Sử dụng set đồ thế này cùng với giày sandals đế bệt & sử dụng thêm vào item phụ kiện như vòng tay, dây đeo cổ để mà tạo thêm điểm hút mắt cho set trang phục.

Đây quả đúng là form áo rất lý tưởng phải không nào phái đẹp, chỉ với một dáng áo thun nữ màu trơn vậy thôi mà chúng ta đã có thể phối mix trở thành rất nhiều xtyle ấn tượng. Vậy thì bạn đã chọn được xtyle mới cho mình chưa nào? Cùng khởi đầu tuần mới với một gout ăn mặc thật “cuốn hút” bạn nhé!

Đang có nhiều sản phẩm mới trên web TMĐT bán hàng áo thun trơn nữ - Chọn mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét