AZ Review

Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

Chọn dùng son dưỡng môi phù hợp cho bạn gái

Thoa son dưỡng môi là một trong những phương pháp đơn giản nhất giúp mình sở hữu 01 đôi môi gợi cảm và đầy tràn sức sống. Dù thế, vấn đề chọn dùng son dưỡng môi hợp lí cùng từng dạng làn môi quả là chuyện chẳng hề đơn giản. Thế nhưng chúng ta đừng quá lo sợ, ngay bên dưới đây là một số kinh nghiệm hữu dụng để giúp mình chọn dùng được một cây son như ý muốn.

Son dưỡng môi hay còn được gọi là lipblam là 1 dạng son được chiết xuất từ chất bổ dưỡng có trong tự nhiên: mật ong, hạt mỡ, tinh dầu thơm và 1 số loại thành phần khác nữa như phèn, axit salicylic và vô số vitamins có lợi cho da. Một chuyện quan trọng các bạn cũng cần để ý, làn da môi là 1 trong số các phần rất dễ tổn hại bởi thế chúng ta nên sử dụng những mặt hàng được làm từ thiên nhiên sẽ tốt cho làn môi không bị dị ứng từ độc chất & chất bảo quản, chất tạo màu gây hại & mức giá ít hơn nhiều hàng hóa công nghiệp.

son duong moi

Những khi chọn son dưỡng môi aseline, bạn nên để ý đến những dạng son có nguyên liệu chính yếu từ dưỡng chất như là ô-liu, hạnh nhân. Tất thảy hoạt chất thế này cực kỳ có lợi cho môi, đôi môi bạn sẽ luôn được giữ ẩm, căng tràn và xinh xắn nhất. Mặt khác các tinh dầu này có khả năng xua tan trường hợp rạn nứt môi mỗi khi không khí xuống thấp và bạn sẽ không cần lo ngại trường hợp dị ứng vì các thành phần có nguồn gốc tới từ tự nhiên.

Hoạt chất cây bạc hà & long não là 1 trong những tinh chất được các nhà khoa học số 1 về son môi khuyên dùng. Các dưỡng chất đó được dùng thường xuyên ở trong nhiều mỹ viện làm đẹp da và nhất là son môi bởi nó sẽ khiến bờ môi cảm giác tê tái, tươi mát. Tuy vậy mặt yếu của tính chất như này là dưỡng chất cây bạc hà và long não dễ hình thành môi khô, bạn nên thoa một lớp mỏng son dưỡng môi để khắc phục khuyết điểm mà chúng gây ra.

son duong moi

Son dưỡng môi không chỉ có khả năng tạo ra sắc màu cho đôi môi mà nó còn có khả năng chống nắng hoàn hảo nếu như các thành phần chính yếu là tinh dầu jojoba, dầu dừa. Một đôi môi căng tràn cũng phải cần tránh nắng, môi cũng giống như vùng da vậy. Nếu bạn luôn bôi kem phòng nắng những khi ra ngoài để che chắn vùng da thì bạn lại lãng quên bờ môi của mình. Đấy là nguyên do hiện nay trên thị trường mua sắm có vô số kiểu son sử dụng đặc điểm chống nắng gắt. Dù vậy, thế nên thận trọng với chuyện dùng son dưỡng môi có các nguyên tố che chắn chống nắng. Một số quý cô rất nhạy cảm với kem tránh nắng & đôi môi họ sẽ có thể hóa thành khô và nứt rạn vì bởi họ đang sử dụng chúng. Vì vậy, khi mà bạn trông thấy bất kỳ triệu chứng gì khác thường, phải ngừng dùng son liền. Để chắc chắn mình hãy thoa thử son dưỡng môi vào các chỗ da nhạy cảm trước lúc chọn dùng

Chúng Ta có thể mua sắm các sản phẩm thời trang trẻ em tại thời trang mẹ và bé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét