AZ Review

Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Làm sao để chọn sắm quần áo trẻ em như ý?

Cùng với sự phong phú và đa dạng của những kiểu quần áo trẻ em hiện được giới thiệu ở trên thị trường hiện nay thì một số mẹ chả biết cách chọn áo quần cho các bé sao cho hợp lý nhất, đảm bảo nhứt. Để giúp bạn giải quyết được khó khăn đấy, bên dưới chính là một vài phương pháp chọn mua trang phục cực chuẩn.

Ưu tiên chất vải


Với trẻ em, nhứt là các bé nhỏ hơn 5 tuổi, với mức tuổi ấy làn da của các bé cực kỳ yếu ớt do đó nếu diện 1 số mẫu quần áo trẻ em không hợp lí có thể dễ gây ra nhiều bệnh lý cho da hay là nghiêm trọng hơn nữa là có nhiều chất màu độc hại từ bộ đồ trẻ em mới có thể thâm nhập cơ thể trẻ thật dễ dàng. Các bạn cần ưu ái 1 số mẫu áo quần an toàn với bé, chất liệu thông thoáng, đảm bảo với những kiểu dáng giản dị, gọn gàng.

Lựa chọn kích cỡ


Các con sẽ lớn rất mau lẹ, do đó bạn không nên chọn quá nhiều bộ quần áo trẻ em cùng 1 kích thước trong cùng 1 lúc. Trong khi lựa quần áo, các bạn nên tìm chọn các set áo quần sở hữu kích cỡ bự hơn kích thước thực của bé.

quan ao tre em

Tìm chọn quần áo trẻ em phù hợp với từng mùa


Mỗi một mùa, xu hướng quần áo trẻ em cũng biến đổi theo. Chẳng phải là bắt nhịp xu hướng ăn bận giống những bộ áo quần khác mà nó đổi thay để có thể tương xứng hơn. Ví dụ như bước vào đông, 1 số loại quần áo áo liền quần lại được ưa thích hơn cả bởi vì chúng có khả năng giữ nhiệt tốt hơn khi so với các loại quần áo khác. Còn đối với các mùa còn lại mà chọn lựa các xu thế quần áo trẻ em thích hợp hơn.

Đừng vội cắt mác bộ áo quần mới rinh về


Khi sắm về, các bạn đừng vội vàng cắt mác nghen. Cứ để cho bé mặc thử 1 khoảng thời gian, nô đùa xem có dễ chịu, vừa không, có tạo ra dị ứng hay không,… Nếu gấp gáp cắt mác, xảy ra bất kỳ vấn đề gì không vừa ý thì các bạn chả thể nào đổi được. Chỉ tới khi chắc chắn con thích & có cảm giác thoáng mát thì lúc đó các bạn mới cắt mác đi.

Chả phải cứ mắc tiền là tốt



quan ao tre em

Việc này tùy thuộc vô các điều kiện kinh tế của mỗi 1 gia đình để tìm chọn được những loại quần áo trẻ em thích hợp. Quan trọng là bé luôn luôn thấy thoáng mát với trang phục bản thân đang bận. 1 số chất liệu thấm mồ hôi rất tốt ví dụ cót-tông, tông màu tươi sáng, thiết kế gọn gàng giản dị luôn là chọn lựa số 1. Rất nhiều mẫu quần áo trẻ em được sản xuất trong nước thường hay sở hữu giá cả vừa tầm & chất lượng khá tốt, được coi là sự lựa chọn không tồi giành cho phần lớn các mẹ & bé yêu. Thế nhưng mỗi khi chọn lựa quần áo trẻ em các bạn cần phải đi tới những cửa hiệu tin cậy nha bởi vì hiện nay ở trên thị trường bày bán phần lớn loại quần áo được lấy ở Trung Hoa được chứa nhiều chất độc hại.

Các bạn nên tham khảo những sản phẩm thảm chơi cho bé tại mẹ và bé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét