AZ Review

Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Giúp cho mẹ và bé gắn bó thật nhiều

1 vài tháng đầu khi đã biết bạn mang thai, chị em thường thì gặp phải tình trạng bồn chồn, băn khoăn đồng thời có phần nặng nhọc vì bỗng dưng trong cơ thể bản thân lại tham gia thêm một thiên thần bé bỏng nữa. Mặc dù vậy, khi cái thai to dần dần lên sẽ là thời điểm các bạn thấy rất rõ các thay đổi rất lớn, đó chính là tính chất kết nối hạnh phúc giữa mẹ và bé. Bây giờ, các mẹ cần phải có dành khá nhiều khoảng thời gian để mà trò chuyện với bé giống như một cách chia sẻ những thông tin cũng như giúp các bé tiến bộ trí óc lúc còn ngay trong bụng người mẹ. Biện pháp này cực kì rất hay phải không? Tiếp theo là còn vài mẹo không quá khó mà các mẹ nên dùng đến để gia tăng sự gắn kết ở mẹ và bé:

Massage thư giãn


Xoa phần bụng đơn giản sẽ là bí quyết đơn giản để gắn kết cho mẹ và bé. Một vài bà mẹ thoa nhiều loại tinh dầu thiên nhiên và 1 loại kem chống rạn giúp massage bụng. Hiệu quả của số kem ngăn chặn rạn da sẽ còn phụ thuộc ở mỗi mẹ nhưng tất nhiên, massage cùng tinh dầu & kem chính là phương pháp nghĩ ngơi khá hay cho mẹ và bé.

me va be

Đi bơi


Giúp vận động cho phần chân của người mẹ vậy thì ý tưởng cực kì hiệu quả đó là đi bơi. Bơi lội chẳng những là phương pháp nghĩ ngơi an toàn một khi mang bầu mà chúng chính là cơ hội nhằm kết nối mẹ và bé.

Nói chuyện cùng với bé con


Nghe được giọng mẹ bầu thường ngày làm cho các bé nhạy bén nhận biết giọng mẹ 1 khi chào đời. Khá nhiều nhà khoa học khẳng định, tai của bé sơ sinh kích thích tốt ngay từ trong tử cung để giúp mẹ và bé mau chóng gắn kết lại với nhau khi chưa sinh ra. Khi mà sinh ra, bé mới chào đời luôn luôn để ý tới giọng nói của chị em hơn giọng nói của những người xung quanh. Nói chuyện cũng như hát cho em bé cũng là thứ quả thực có ích khi mà chúng ta biết rằng em bé dễ dàng nghe được mẹ. Chúng ta có thể thấy là một chút lo ngại lần đầu tiên song các bạn sẽ thật nhanh quen thuộc cũng như bị cuốn hút nói chuyện cùng với bụng.

Yoga dành cho bà bầu


Một số các lớp học yoga tiền sản được xem như cơ hội thư giãn cực kì hiệu quả dành riêng cho cả mẹ và bé. Quãng thời gian tốt hơn cả để bắt đầu tập luyện yoga chính là sau tuần thứ 14. 1 số các nhà khoa học khuyến cáo chị em không được thử các các tư thế hoạt động của yoga dành cho 3 tháng đầu tiên. Đi cùng các tư thế thư giãn, bạn sẽ học được cách thở để có thể áp dụng vào giai đoạn chuyển dạ. Yoga cho mẹ bầu chắc chắn sẽ khiến thư thái tâm hồn & thân thể mẹ, bên cạnh đó làm cho người mẹ cảm nhận thật rõ di chuyển của đứa con trong bụng mẹ.

yoga cho mẹ

Hãy để bố gắn kết với con yêu


Gần như tất cả chị em đều thấy thấy cảm giác xuất hiện của trẻ ngay từ ban đầu tuy nhiên những người làm cha thì khó có được cảm giác thân thuộc như thế này. Chúng ta hảy thử tạo các điều kiện để chồng bạn có cảm giác những cử động của bé. Để chồng chị em biết được rằng ở 23 tuần tuổi, em bé dễ dàng lắng nghe được âm thanh phát ra ngoài vỏ tử cung. Đề nghị bố chuyện trò cũng như đọc sách cho em bé. Làm như thế sẽ làm cho bé quen giọng của ba.

Đi dạo


Nên liên tục đi lại chung với chồng của bạn hoăc đi mua sắm ở những thời trang mẹ và bé. Tản bộ luôn giúp chúng ta có quãng thời gian thư thái để nghĩ về con yêu, đương nhiên còn các cuộc nói chuyện nhẹ nhàng với trẻ chỉ có mẹ và bé.

Khách hàng có thể lựa chọn những sản phẩm xe đẩy trẻ em và mẹ và bé trên đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét