AZ Review

Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Một số kiểu nón nam thịnh hành nhất hiện giờ

Hiện nay, khuynh hướng thời trang cho đấng mày râu rất lớn mạnh. Việc các chàng bộc lộ xì tai nhờ các loại nón nam không còn xa lạ. Cho dù lúc này, mỗi khi ra đường tất cả mọi người phải đội mũ bảo hiểm song sự thịnh hành của các mẫu nón dưới đây chả bao giờ sụt giảm.

Nón nam Snapback


Đó chính là kiểu mũ có mặt tương đối lâu, từ những năm 90. Hiện nay, độ thịnh hành của món đồ này thì không gì có thể so được. Nhờ mẫu mã thể thao mạnh mẽ, nhiều dòng chữ được thêu nổi cuốn hút và nhiều màu sắc bởi thế bọn nó rất được nhiều chàng trai trẻ trung chọn lựa. Chúng toát ra vẻ táo bạo & ấn tượng vì thế trong khi chọn lựa các bạn cần phải chọn mua những loại mũ càng bình dị càng tốt. Nó hợp với những xì tai nổi bật & tươi trẻ cùng với quần jeans, áo pull cá tính & giày thể thao. Tất cả đều tương trợ lẫn nhau tạo nên 1 set đồ rất là ấn tượng.

non nam

 

 

Flat cap


Nó là 1 mẫu nón nam có mặt tương đối lâu có xuất xứ từ Scottland. Loại vải để làm nên flat cap chính yếu từ len & bông. Nếu để ý thì các "triệu phú" hay chọn lựa dạng nón ấy trong lúc tham dự các hoạt động ở ngoài trời như là chơi gold, chơi tennis,… Các chi tiết cổ điển như sọc kẻ tương phản, carô,… được cho là các dạng mũ nam được yêu thích hơn cả. Các bạn có thể thoải mái phối cùng với áo phông, vest,…

 

 

 

 

Fedora


Fedora được coi là loại nón nam tương đối được ưa thích bởi các minh tinh. Có thể cho rằng nó là một món đồ đa năng bởi bọn nó hợp với hết thảy những phong cách ăn bận riêng biệt. Với yếu tố độc đáo trong thiết kế vành mũ lớn, bọn nó đem đến 1 style vừa sành điệu vừa mạnh bạo đầy cá tánh. Fedora thường được may bằng 1 số loại vật liệu làm nên cấu trúc rắn ví dụ lác, da thuộc, nỉ,… Như đã nhấn mạnh phía trên, đây là 1 phụ kiện cực kỳ dễ mix đồ, các bạn có thể phối với 1 vài bộ vest thanh nhã, hay cùng những mẫu áo phông, quần short đều thích hợp cả. Không những thế, bạn hãy kết hợp thêm một số phụ kiện đi kèm chẳng hạn như kính mắt, khăn,… để nhằm tạo nên 1 xì tai riêng.

non nam

 

 

 

 

Nón nam bóng chày


Đề cập tới tên thôi cũng đã biết là chúng xuất xứ từ đâu rồi. Những cầu thủ bóng chày luôn sử dụng mẫu mũ đó tuy vậy với việc đổi mới ở xu thế thời trang nam giới, nó được cải biên 1 chút để hạp với phong cách ăn bận thông thường. Nón bóng chày cũng tương tự như các loại mũ kết thông thường chỉ khác biệt tại phía mũi nón phô ra nhiều hơn, lớn hơn thôi. Song song đó, dạng mũ ấy đặc thù bởi loại vải cứng cùng với 1 vài hình vẽ giản đơn nhưng to và hấp dẫn. Chúng ta có thể phối loại nón nam này cùng với nhiều loại y phục thông thường ví dụ quần jean, sơmi, vải thun,… cũng đều hợp.

Mua sắm những sản phẩm về xe day tre em trên Sendo

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét