AZ Review

Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015

Mẹ và bé cùng vui chơi ra sao để bé phát triển toàn diện?

Làm sao giúp bé trưởng thành một cách tối đa về sức khỏe lẫn trí nào chính là điều mà phần lớn phụ huynh để tâm. Điều đấy phụ thuộc nhiều vào chính cha mẹ, nhứt là mối quan hệ của mẹ và bé. Sẽ cực kì vui khi trông thấy bé ngày càng lớn khôn, khôn khéo, lanh lợi.

Các bà mẹ thường là người lo lắng các bé nhiều nhứt, thân thiết với bé cưng nhiều nhứt cho nên họ có lẽ là người ảnh hưởng đến khả năng trưởng thành của bé yêu. Cho nên, các bạn hãy chú ý các điều phía dưới nha!
me va be

Để giúp bé hoàn thiện trí tuệ (IQ)


Âm nhạc được coi là thứ có tác động to lớn đến khả năng phát triển trí tuệ của bé con. Hãy cố gắng cho bé cưng thưởng thức âm nhạc, nếu có thể cứ để bé cưng làm quen với 1 số loại nhạc cụ dù chuyện đấy có thể khiến bố mẹ phải chịu không ít áp lực khi bé liên tiếp tạo nên các giai điệu ồn ào, bực bội. Mẹ và bé nên chơi cùng nhau, điều ấy có thể dễ dàng giúp mối quan hệ của mẹ và bé ngày một mật thiết hơn nữa.

Chuyện trò nhiều hơn với bé: với trẻ, cho dù ngôn ngữ vẫn chưa hoàn thiện thế nhưng bé có thể dễ dàng biết được các vấn đề mà ba mẹ muốn sẻ chia. Nếu có thời gian, mẹ và bé nên cùng nhau chuyện trò, bạn kể cho bé cưng 1 số truyện kể vui vẻ, chuyện thần tiên, nhịp sống thường ngày và cả 1 vài suy nghĩ của bản thân về 1 số việc làm của con.

Cần để cho bé yêu tự mình quan sát môi trường quanh bé thật là tự do, thỏa thích. Mẹ và bé hãy cùng với nhau khám phá, lúc bé tìm hiểu, có rất nhiều câu hỏi sẽ được đặt ra & bạn nên giúp bé yêu trả lời các điều ấy nhé.

Giúp bé cưng hoàn thiện trí thông minh cảm xúc (EQ)


Mẹ và bé hãy cùng hòa mình vô trong 1 kịch bản thần tiên hay là nhiều truyện kể chỉ có của riêng mẹ và bé thôi. Điều ấy khiến cho bé cưng hoàn thiện về 1 số xúc cảm cơ bản, một số tư duy khác nhau về nhiều chuyện. Cụ thể như bạn có thể dùng một số con gấu bông để thông tin một câu chuyện về tình bạn,…

me va be
Xem ngay nhiều mặt hàng về xe đẩy em bé trên Sendo

Cần cho trẻ tập chơi với những người bạn cùng lứa tuổi & dạy trẻ sự san sẻ thông qua việc chơi chung đồ chơi của mình cùng với bạn cũng như là khuyến khích con chuyện trò nhiều hơn nữa. Hãy liên tục khen ngợi trẻ.

Bạn nên để cho con tự thực hiện mọi công việc ví dụ tự bản thân mình mặc quần áo, gấp đồ, đánh răng,… Nhờ cách đấy, bé yêu sẽ thấy tự tin bởi do mình cũng “quá giỏi” đó chớ, và giảm sự e ngại ở bé yêu. Từ đấy, con cũng không ngại những khi bộc lộ những xúc cảm của bản thân.

Bất kể con làm gì, mẹ và bé hãy cùng với nhau làm mọi chuyện nha. Vì con, các bạn cần phải chịu khó hết mức để con yêu của mình càng ngày càng khôn lớn!

Xem thêm các mặt hàng về mẹ và bé: http://seotopvn.edu.vn/threads/nhieu-dieu-bat-ngo-neu-me-va-be-cung-nhau-choi.36631/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét