AZ Review

Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

Sử dụng hữu hiệu hơn thanh son tint của bạn

Nếu như các bạn là người mới làm quen với chuyện trang điểm, và vẫn đang đau đầu để tìm tông màu son tint hợp lý thì hãy nên thử màu chiếc son trước khi muốn mua. Tuy nhiên, khá nhiều người có sở thích thử màu son trên vùng da mu bàn tay, đây không phải là giải pháp tốt để chọn dùng gamme màu son bởi nước da ở trên ở cổ tay chả hề tương đồng so với màu da môi. 1 vài chia sẻ dưới đây sẽ giúp cho các bạn kiếm tìm được tông màu son hoàn hảo.

Cách thử nghiệm son tint


Mình vẫn không nên thử son trực tiếp lên môi, trước nhất là về tình trạng sạch sẽ và nguy hơn, làn môi mình có khả năng bị nhạy cảm với 1 số chất ở trong thỏi son mới. Để hiệu quả bạn hãy thử son môi trên phần đầu ngón tay trỏ vì bởi sắc da phía trên đó có sắc màu trắng hồng cũng gần giống với màu sắc màu da môi, sẽ cho được kết quả đúng hơn.

Hãy nên lưu ý rằng những màu son rosy tint đỏ thẫm, xanh đen chính là những nguyên nhân khiến cho bạn trông già hơn không ít, thậm chí chúng khiến cho làn môi nhìn trông khá đáng sợ. Hãy sử dụng tông đỏ cam, hồng phấn hay cam nhạt nếu như các bạn muốn sở hữu được dáng vẻ tươi tắn sành điệu & gợi cảm hơn hẳn.

son tint


Kinh nghiệm kết hợp son tint bảo đảm


Điều kiện đầu tiên khi mà chọn mua son tint hay một số mỹ phẩm khác nói chung đấy là HSD, ngoài ra các bạn cũng có thể áp dụng 01 mẹo vặt sau đây để có thể thử độ chì chứa trong chiếc son: hãy sức một lớp son lên trên mu bàn tay, tiếp theo sử dụng đồ trang sức bằng vàng (như nhẫn, vòng tay…) chà đi chà lại nhiều lần lên trên chỗ son đấy. Nếu chất son chẳng bị chuyển màu màu hay nó chỉ chuyển thành hơi đậm 1 chút thì cho thấy lượng chì ở trong son nằm ở mức vừa phải, có thể chấp nhận được. Song nếu như màu son chuyển liền thành màu tối, nâu đen nghĩa là khối lượng chất chì vượt mức, bôi dài lâu sẽ khiến đôi môi chúng ta thâm, tối màu thậm chí là gây ảnh hưởng tới sức khỏe cơ thể.

Ngoài ra, son môi đạt tiêu chuẩn là những lần bôi lên đôi môi đều giữ được sắc màu ban đầu, có mùi thơm thoải mái, cho sự mềm và sáng bóng ngay trên làn môi. Tình trạng son tint vẫn chưa hết HSD ấy vậy mà lại xuất hiện vấn đề bám nước (xuất hiện một số hạt nước nhỏ lởm chởm bên trên bề mặt son) thì chứng tỏ chúng có thể đang bị oxy hóa hoặc là giữ trong chỗ ẩm thấp, chớ nên chọn lựa sử dụng bởi vì chất lượng thấp.

son tint

Những khi chọn mua son tint, hãy lưu ý thông số SPF của chiếc son, nên tìm mua 1 số dạng son có thông số ngăn nắng SPF 18 hoặc nhiều hơn, giúp chở che chiếc môi của bạn trước các tác hại của tia UV. 1 thỏi son bạn nên dùng độ chừng nửa năm, dẫu cho vẫn còn dùng được.

Bí quyết giữ màu son tint lâu phai


Sử dụng giấy hút ẩm, trong lúc thoa son tint, dùng giấy thấm nước đặt lên và mím môi lại, việc này có thể giúp lấy sạch đi lượng son còn thừa ở trên môi vừa định hình son, giúp lưu giữ màu son bền lâu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét