AZ Review

Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

Đầm maxi cho quí cô điệu đà

Giờ đây những kiểu đầm khá đa dạng phong phú với không ít kiểu mẫu trẻ trung, độc đáo. Một trong số đấy là đầm maxi - lúc nào cũng là sự chọn lựa hàng đầu của các bạn gái. Chúng ta dễ dàng bắt gặp chúng ở mọi nơi, từ nhiều bãi biển rì rào sóng vỗ cho tới các buổi đám tiệc. Và chúng luôn được các bạn gái thiên vị bởi nét đẹp tha thướt, mềm mại mang đến cảm giác êm ái trong các trưa hè nắng nóng.

Nếu trước kia váy đầm mãi mãi chỉ đơn thuần là váy suông thon dài có họa tiết thêu chìm thì ngày nay đầm maxi phong cách hơn rất nhiều và phong phú về chất liệu ví dụ như: xuyên thấu, thun cotton tự nhiên, kèm với kiểu mô đen ví dụ như xẻ đùi. 1 trong nhiều đặc điểm tạo nên sự cuốn hút của những loại đầm maxi đấy chính là họa tiết.

dam maxi

Kiểu tiết chấm bi – chẳng khi nào lỗi mốt



Kiểu tiết chấm bi lại trở lại vị thế độc tôn và là cảm hứng chính ở các bst của nhiều nhà thiết kế danh tiếng. Người ta bắt gặp ở họa tiết chấm bi vẻ cổ điển cao sang thế nhưng vẫn trẻ trung và ấn tượng, các nàng sẽ cực sang trọng nhưng vẫn thời trang cá tính mỗi khi phối hợp đầm maxi hoa văn chấm bi nữ tính. Chấm bi tương phản mang tới vẻ thanh nhã, trong khi đấy kiểu tiết chấm bi màu sắc lôi cuốn thì giúp bạn trở nên kiêu sa và điệu đàng hơn.

Kiểu tiết khối hình bắt mắt



Cùng với vẻ cổ điển của kiểu tiết chấm bi thì kiểu tiết hình khối phổ thông lại mang đến cho các nàng 1 vẻ đẹp trẻ trung & vô cùng độc đáo, các thiết kế phối kết giữa những màu phối hút mắt cùng các kiểu tiết khối hình đang có mặt bên trong bộ sưu tập của các designer danh tiếng. Các kiểu tiết hình khối độc đáo dung hòa cùng các sắc màu đem đến cho chị em 1 cảm giác mới mẻ cá tính nhưng mà vẫn rất là thời thượng & kiêu hãnh.

Đầm maxi kiểu may cổ tròn, cổ vuông biến tấu, phần tay áo lỡ, điểm nhấn nhá chính là 1 số khối hình và một số mảng màu trang trí ẩn hoặc thân chân váy được sắp xếp khéo léo càng làm sự cuốn hút của những bộ đầm maxi voan trở nên mãnh liệt hơn.

dam maxi

Hiện đang có nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên web TMĐT bán hàng áo polo nam

Tông nóng cho ngày hè thêm màu sắc



Tone màu nóng luôn luôn đem đến cho người mặc một cảm giác ấm áp giữa những ngày đông lạnh lẽo thí dụ màu bọc đô, cam, hồng, xanh hoặc là cũng có khả năng khiến cho khí hậu khó chịu của trưa hè trở nên thích thú và dễ chịu hơn. Những thiết kế đầm maxi duyên dáng với phần tay sát nách, phần tay lỡ, phù hợp để quý cô có thể mix thêm một chiếc áo khoác ngoài đơn giản ở bên ngoài sẽ mang lại 1 xì tai thời trang hoàn toàn tươi trẻ. Mặt khác, những gam màu tao nhã như pastel cũng đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều quý nàng thời trang đam mê nét đẹp đáng yêu, quý phái.

Các bạn nên lựa chọn những sản phẩm Áo hai dây nữ, áo quây nữ và đầm maxi ở đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét