AZ Review

Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Thoải mái khoe vóc dáng với mẫu áo tắm lý tưởng

Việc sở hữu 1 cơ thể chẳng mấy cân chuẩn đôi khi khiến phái nữ phải thấy đau đầu trong việc chọn sắm áo quần, đặc biệt là một số mẫu đồ dành cho bơi & chơi biển như là áo tắm, bởi nếu như lựa chọn không chính xác sẽ có thể khiến cho mọi điểm yếu ở trên cơ thể của chúng ta lộ diện 1 cách rõ rệt.

Có muôn vàn kiểu dáng áo tắm trên thị trường, vậy đâu mới là trang phục hoàn hảo hơn cả cho các bạn, giúp bạn khắc phục được các khuyết điểm ở trên cơ thể các bạn mà lại còn có thể tôn dáng. Một vài lời khuyên nho nhỏ dưới đây sẽ là lời đáp cho các phiền não của các bạn.

Vóc dáng thể thao, săn chắc


Với dáng người sở hữu 01 chút mạnh mẽ thế này thì những lúc tìm chọn đồ các bạn nên quan tâm các bộ đồ bơi nữ có dáng vẻ uyển chuyển & họa tiết điệu đà. Phần eo săn chắc của các bạn chính là điểm lôi cuốn hơn cả trên thân hình do vậy hãy làm nổi bật chúng với các kiểu tiết trang trí ở vòng eo và hông, phối trộn với các đường may xếp ly, hoa văn nhỏ để giảm bớt vẻ ngoài cứng ngắt của phần trên cơ thể của các bạn.

ao tam

Dáng vóc đồng hồ cát


Các đường cong của bạn chính là nơi thu hút sự chú ý của người đối diện vì thế bạn nên chọn kiểu mẫu áo tắm có thể tôn thêm các đường nét thu hút ấy. Kiểu loại áo tắm với hình dáng đơn giản, gamme màu tao nhã & hoa văn bản nhỏ sẽ hoàn thiện nét đẹp còn thiếu sót cho ngoại hình của bạn. Hay kiểu áo có dây thắt lên cổ để lộ chiếc vai và nâng đỡ vòng hai.

Dáng người quả lê


Dáng vóc này với khuyết điểm chính là phần thân dưới khá là to lớn do vậy khi tìm chọn áo tắm các bạn cần che giấu yếu điểm này, những mẫu quần ngắn & quần trễ cạp ngang hông sẽ chính là lựa chọn hợp lý cho chúng ta, không chỉ khắc phục phần hông bự mà nó còn nhìn trông rất đỗi thể thao.

Tập trung ánh nhìn lên phần trên với kiểu quai dây, hay là 1 số kiểu kiểu tiết chuyên biệt như bikini. Loại trừ những dạng trang phục tạo ra sự chú ý của người chung quanh tới nửa dưới của mình.

Bắp đùi và vòng 2 quá to


Một khi các bạn sở hữu chiếc mông quá đỗi to, thì tốt nhất nên lánh xa các kiểu chất liệu vải gam màu tươi sáng & chi tiết bản to ở nửa dưới để không gây ra sự để mắt của mọi người đến vòng 3 của mình. Để mà cảm thấy mát mẻ, các bộ áo tắm có đường cắt phá cách ở phần trên sẽ dẫn hướng mọi sự quan tâm nhìn vào đó thay vì là bộ phận đùi và mông ở phần dưới.

ao tam

Các bạn nên mua sắm nhiều sản phẩm về ao so mi nam dep ở web bán hàng này

Quý nàng sở hữu phần hông bé


Hãy hạn chế lựa chọn cho thân hình của mình những loại áo tắm đơn giản (cả một mảnh hay hai mảnh) mà thế chỗ vào đó, là các form quần có diềm bèo, cột nơ 2 bên phần hông hay 1 chiếc quần bơi theo phom dáng váy sẽ có thể làm cặp mông của chị em mình đầy đặn hơn.

chọn mua những mặt hàng về áo tắm: http://stcphutho.gov.vn/Forums/Thread.aspx?thread=6165&mid=181&pageid=12&ItemID=4&pagenumber=1#post7010

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét