AZ Review

Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

Chuẩn bị mỹ phẩm cho những ai bắt đầu học make up

1 số người bước đầu học trang điểm thường hay e ngại và khá hơi khó khăn khi dùng 1 số mỹ phẩm. Thị trường bây giờ có ngập tràn những loại mỹ phẩm na ná nhưng không giống nhau sẽ dễ dàng làm chúng ta mỏi mắt là vì chẳng thế biết được đâu chính là tiện dụng cho bản thân. Song chính vì lần đầu tiếp xúc, các bạn tốt nhất nên từng bước make-up đơn giản nhằm nổi bật nước da đồng thời làm sinh động khuôn mặt cũng như chẳng cần quá mức khá cầu kì. Bên dưới là các loại mỹ phẩm phái đẹp cần phải mua sắm:

Foundation & BB Cream chất lượng


Với mỹ phẩm, các chị em dễ dàng chọn lựa phấn má, phấn mắt và cả những loại kẻ rất rẻ thế nhưng đừng quên hãy đầu tư mua 01 dòng kem nền mắc tiền & chất lượng cực tốt. Lớp da khi đã make-up dường như bị ảnh hưởng rất nhiều bởi do hóa chất ở trong mỹ phẩm, do đó một số loại kem đánh nền 1 cách trực tiếp phủ lên da bạn nên là loại rất cao cấp, khiến làn da không bị hư tổn.

my pham

Tiêu chí dành riêng cho kiểu cách make-up để tự nhiên là phải chọn được lớp kem nền có mức độ che khuyết điểm tốt hơn hết, sáng hơn gam cho da 1 chút, khi mà bôi lên lớp da buộc phải mỏng, mịn, 1 cách tự nhiên. Với khí hậu ở Việt Nam tương đối nóng nực, đặc biệt là vào hè da bạn hay đổ dầu bóng do đó chúng tôi khuyên bạn chỉ nên lựa chọn mỹ phẩm Foundation hay BB Cream sở hữu tính chất kiềm dầu hoặc là chiết xuất khoáng... Tùy những loại da khác nhau mà lựa chọn 1 vài loại kem đánh nền thật phù hợp.

Kem lót


Kem lót (Primer) khá đặc biệt cần thiết đồng thời làm cho lớp trang điểm lâu trôi màu. Kem lót luôn khiến kem nền những lúc thoa lên có độ che phủ dễ hơn cũng như tạo yếu tố mịn cho da. Đừng quên 1 hũ kem lót thường hay sẵn có trong túi make-up nhé.

Phấn phủ hạn chế dầu


Trong trường hợp chỉ sử dụng những loại kem nền, 1 khi trang điểm da đổ lượng dầu rồi lớp kem nền cũng mau chóng trôi màu. Chị em tốt nhất nên sử dụng thêm một chút phấn phủ (Powder) để kiềm dầu. Sử dụng các loại cọ chuyên dụng đánh phấn phủ mỏng nhẹ lên trên phần chữ T của khuôn mặt và lên phần má thật nhẹ nhàng. Như thế hoàn thành.

Má hồng dạng kem


Hiện nay có nhiều sản phẩm mỹ phẩm má hồng dạng kem, khiến phần 2 gò má hồng lên nữ tính xinh xắn. Nếu mà không thích phấn má hồng, các bạn nữ hãy thử tự mua cho riêng mình 1 hũ má hồng dạng kem nhỏ gọn để thoa dài lâu.

Loại bút dạ kẻ mắt


Bút kẻ mắt đầu bản rộng hay loại bút sáp cũng dễ dàng vẽ hơn cho các bạn nữ lần đầu tiên trang điểm. Một khi kẻ lệch ngoài thì các bạn cũng chớ băn khoăn. Hiện nay có vô số loại bút kẻ có thêm sáp tẩy vị trí vẽ bị hư thực sự đơn giản.

chi ke mat

Mascara


Không thể thiếu cho việc make-up gợi cảm chính là hàng mi thật cong nhờ mascara. Bạn tốt nhất nên chọn loại mascara hạn chế lem, hạn chế thấm hút.

Ở trên là 6 sản phẩm mỹ phẩm cực kỳ hay gặp mà bạn gái cần khi vừa mới tập make-up. bà bầu có thể khởi đầu với các bước: rửa mặt sạch sẽ, dùng toner, bội kem dưỡng, đánh 1 lớp mỏng kem lót, đánh đều kem nền, sử dụng đến phấn phủ, bôi má hồng, kẻ mắt/kẻ lông mày, chuốt mascara, tô son. Khi đã cực kì thành thạo, bạn có thể sẽ chọn cho mình một vài loại mỹ phẩm thú vị khác như là thỏi phủ khuyết điểm, phấn highlight, phấn mắt cùng một số sản phẩm cọ đa dụng khác.

Xem ngay bộ sưu tập mặt hàng về mỹ phẩm: http://www.husc.edu.vn/forum/viewthread.php?thread_id=291398

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét