AZ Review

Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Bờ môi xinh đẹp hoàn hảo với 6 bước dùng son bóng

1 đôi môi mềm mịn, khỏe khoắn luôn luôn à điều mong ước của mọi bạn gái và để làm được điều đó thì chả có gì là khó khăn cả, chỉ cần 1 thanh son bóng ăn nhập cùng với sắc màu làn môi & 1 cách sơn môi hợp lí là bạn sẽ sở hữu được đôi môi như bản thân mong ước. 06 bước sử dụng son bóng bên dưới đây sẽ giúp cho bạn có được làn môi ưng ý.

Bước 1


Trước khi dùng son phủ nền hay là son bóng mình nên thoa lên trên môi của mình một lớp màng son dưỡng ẩm để nhằm chở che bờ môi của chính mình tránh khỏi một số nguy hiểm của hóa phẩm và giúp môi chúng ta không bị khô. Hơn nữa khi mà thoa kem dưỡng, chúng sẽ giúp cho chiếc môi của mình được mềm mịn & căng tràn hơn. Điển hình, vaselin và 1 số sản phẩm sáp thơm dưỡng ẩm làn môi chính là chọn lựa lý tưởng với mình.

son bong

Tiết trời ngày 1 hanh khô nhiều hơn, điều này rất là dễ làm làn môi của các bạn bị thiếu nước và trở thành thô ráp, chính vì vậy hãy nên sức son giữ ẩm mỗi ngày để giúp bổ sung độ ẩm & làm cho môi lúc nào cũng êm mềm. Các bạn cũng nên sử dụng sản phẩm son bóng không màu có độ SPF cao nhằm chống lại những tia cực tím gây hại mỗi khi đi ngoài trời nắng nóng.

Bước 2


Trong trường hợp môi của bạn có tình trạng khô và có một số lớp da bong lên thì hãy làm sạch chúng đi để khi bôi son bóng trông mịn màng nhiều hơn. Tất cả miếng da chết sẽ bong ra ngoài dễ dàng khi mà chà qua với 1 lớp vải bông gòn khi mà chúng ta săn sóc đôi môi đúng đắn & nhiều lần.

Bước 3


Được làm nên một bờ môi toàn hảo mỗi khi dùng son bóng, chị em mình cần phải tô viền môi bằng một thỏi son thông thường trước đấy. Để cho đơn giản hơn các bạn nên dùng 1 cọ vẽ đầu nhọn & đi nét thật gọn viền môi. Khi mà thực hiện qua quá trình thế này, bạn sẽ không còn sợ rằng bờ môi bị lem nhem hay tạo lỗ mỗi lần xài son bóng. Ngoài ra, với những dạng son môi tạo nên độ bóng bẩy dạng thỏi son chúng ta cũng có thể dùng chúng để tạo nên viền môi cho mình, nhưng mà chúng ta cũng cần chú ý sắc màu son phải tự nhiên và tối hơn một xíu để thay thế sắc màu son đi nền.
son bong

Bước 4


Thoa trước một lớp màng son nền khi chuẩn bị sức sơn bóng. Chuyện đó có nhẽ làm cho nhiều quý nàng yêu thích để làn môi trần phải thấy phân vân, cơ mà việc này sẽ làm cho chiếc môi của chúng ta nhìn trông gợi cảm và bắt mắt hơn hẳn những khi xuống phố. Tuy nhiên, các bạn cũng phải luôn bảo đảm được vẻ tương đồng của cả 2 gam màu son tô.

Bước 5


Lúc thoa son bóng lên trên bờ môi, để đánh đều son ra chúng ta đừng nên sử dụng hai môi để mà chà vò, mà nên sử dụng cọ để tán đều chúng ra hoặc là sử dụng tay bôi nhẹ nhẹ. Các bạn cũng cần tránh những gam màu son môi quá đậm vì bởi nó sẽ làm mất vẻ tự nhiên, thu hút của đôi môi các bạn.

Bước 6


Sau khi dùng son bóng, bạn có thể dùng giấy mỏng để xóa bỏ những phần son bị lem nhem & "chỉn chu" lại cho đôi môi của chính mình được thêm thu hút hơn nữa.

Tham khảo nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên trang web bán hàng đầm bầu bumps

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét