AZ Review

Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Áo thun nam nào đang được ham chuộng nhất mùa hạ năm nay

Áo thun nam không những kiêm tốn hơn về gam màu mà cả form dáng cũng dường như ít ỏi hơn là phụ nữ, điều ấy dễ làm cho phái nam thấy chán ngán trong chuyện mix phối quần áo, khi phải luôn lặp lại mỗi ngày cùng với quần jean, kaki hay là 1 kiểu quần lửng nào đó. Thật thua thiệt cho mấy bạn nam với kiểu cách không có gì khác biệt với các mùa khác nhau.

Với 5 kiểu mẫu áo thun nam vừa cá tính & thời trang dưới đây sẽ chính là những sự chọn lựa tuyệt vời cho những mày râu đón mùa hè 2015!

Áo thun nam màu trơn


Đơn giản & rắn chắn áo trơn luôn là mẫu áo được nhiều anh bạn yêu thích nhất mùa hè năm nay. Dù sở hữu diện mạo đơn sắc thế mà nó có khả năng làm hài lòng được mọi yêu cầu ăn mặc của các chàng trai, từ bình dị đến phá cách. Đây sẽ là 1 xtyle thú vị cho những anh chàng đã quen cùng với sự chỉn chu, lịch lãm của các form áo sơ mi hay là một bộ vest sang trọng.

ao thun nam

Dạo chơi trời nắng dịu nhẹ này, thì cánh mày râu chỉ đơn thuần lựa chọn cho mình 1 form áo thun nam có cổ phù hợp màu da kết hợp cùng quần jean hoặc là khaki là đã rất cá tính.

Áo phông in số giản dị


Cũng mang diện mạo đơn thuần giống áo thun nam màu trơn, song áo phông in số thì lại đem tới phong cách năng động và mới lạ nhiều hơn cho những anh chàng.

Chiếc áo thun in số lại còn gợi đến form áo của những anh chàng cầu thủ hoặc bóng rỗ, nhờ vậy mà chúng có vẻ ngoài nhìn trông rất thể thao vì thế rất là được cảm tình các anh chàng trẻ.

Áo thun sọc ngang


1 dạng kiểu tiết thường thấy thế nhưng khó lòng phớt lờ mỗi khi nhắc tới áo thun nam. Nhưng mà khác với phái đẹp khi mà các họa tiết chấm bi, ngôi sao hay được yêu thích thì các mày râu thường ưa thích những đường kẻ ngang hay là caro vuông bởi nó dễ sử dụng, thời trang & dễ phối mix đồ.

ao thun nam
Khách hàng nên sắm nhiều sản phẩm về đầm bầu belly ở trang sendo.vn


Thử tìm mua cho chính mình một chiếc áo kẻ sọc ngang & mix phối cùng 01 mẫu quần jean xuống phố, ắt hẳn mày râu mình sẽ có thể được rất nhiều cô nàng đáng yêu để ý bởi vẻ ngoài khỏe khoắn và trẻ trung của mình.

Năng động cùng với áo thun hoạt họa


Kiểu áo ấn tượng như này không những làm cho nhiều bạn gái say mê mà nó còn chiếm được tình cảm của những chàng trai. Nhờ các hình ảnh cực độc không đùng hàng sẽ làm cho chúng ta trông thật là xì tai & lại còn trẻ lại hơn vài tuổi nữa chứ. Đây hẵn là một x-tyle ấn tượng với một số bạn nam tính cách nghiêm chỉnh & ít nói. Đồng thời, mẫu áo thun nam này còn thích hợp cho các cặp tình nhân đang yêu nhau nữa đấy.

Áo thun loang màu tạo nên vẻ đẹp độc đáo


Không hẳn là form dáng áo thun nam phổ biến ở phái nam tuy thế đôi lần, phái mạnh cũng đã lựa chọn chúng như là 01 sự phá cách nho nhỏ. Đôi lúc bản thân cánh mày râu cũng chẳng mấy quan hoài đó chính là thiên hướng loang màu hay ombre gì đó, đơn giản trông nó “ngộ ngộ” và chọn mua vậy thôi.

Chúng Ta nên lựa chọn những sản phẩm áo thun nam đẹp và áo thun nam ở đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét