AZ Review

Thứ Ba, 16 tháng 12, 2014

Xu thế áo thun nam cuối năm nay

Xu hướng thời trang cho chị em cùng với rất nhiều kiểu dáng, còn đối với mày râu chỉ loay hoay ở vài ba item giản dị quần jeans, áo pull, áo khoác. Trong đó, áo thun nam được xem là trang phục không thể nào thiếu được với phái mạnh. Năm 2014, các loại áo nào hiện đang được sử dụng nhiều hơn cả? Cùng nhau tìm hiểu nhe.

ao thun nam

Các chàng cũng đừng quá buồn bởi vì có ít chọn lựa & chẳng được như các bạn nữ muốn vận gì cũng có. Cùng nhau tham khảo vài kiểu áo thun nam vừa phù hợp vừa trẻ trung phía dưới.

Áo pull trơn



Năm nay, những loại áo thun trơn sẽ là sự lựa chọn số 1 của vô số mày râu ưa chuộng xtyle từ đơn giản tới hiện đại. Bọn chúng mang đến một nét đẹp tự nhiên nhưng mà cực kì manly. Hãy f5 xì tai hàng ngày bởi những cái áo thun nam trơn cùng với quần jeans hay là quần kaki cùng gam màu, chắc chắn sẽ rạng rỡ chả kém cạnh các set đồ rườm rà, rối ren.

Áo phông trang trí số hay chữ viết



Những chiếc áo phông in số hay là chữ giản đơn, không mấy rườm rà cũng mang đến sự cuốn hút cực kì nam tính dành cho nhiều bạn nam ưa chuộng vẻ tự nhiên. Chiếc áo phông ấy thật là cá tính dựa vào 1 số chữ số to lớn phía trước hoặc sau chiếc áo, bạn cứ mường tưởng chúng hơi giống với chiếc áo của một số cầu thủ đá bóng hoặc bóng rổ. Bên cạnh 1 số chiếc áo thun được in số thì áo phông in slogan cũng được nhiều người yêu chuộng với rất nhiều câu slogan đặc biệt, độc đáo chẳng đụng hàng. Các bạn cũng có thể dễ dàng phối hợp giữa số & chữ để tạo một dạng áo y như thiết kế bản thân mình yêu thích nhá.

ao thun nam


Chọn mua nhiều sản phẩm giá tốt trên site bán hàng áo thun - Xem thêm.

Áo pull sọc kẻ



Nhiều bạn thường hay cho rằng đây là xu thế đã lỗi thời. Đúng thế tuy thế nó vẫn sở hữu 1 lực hút khá mạnh với 1 số tín đồ thời trang phong cách ăn mặc vintage. Dù chúng khá kén chọn người mặc nhưng nếu mà có thể bận item đó, hẳn là sẽ rất là cá tính những lúc bạn ra đường.

Áo thun nam được in chi tiết



Không chỉ có phái đẹp mới có đặc quyền ăn bận nhiều loại áo trang trí những họa tiết hoạt họa độc đáo, nhiều bạn nam cũng mong mình thực nổi trội, cực hấp dẫn cùng những item thời trang đấy. Với một số phái mạnh ưa chuộng x-tyle hồn nhiên thì chiếc áo thun nam này được xem là một trang phục chẳng thể thiếu được những khi ra đường. Phía trên chiếc áo được in nhiều hình ảnh khác nhau từ hoạt hình: Tom & Jerry, Donal, … tới một số chi tiết vui vẻ ngộ nghĩnh từ nhiều bộ phim hoạt hình đầy màu sắc. Các chàng có thể tự tin kết hợp nó chung với quần jean & giầy vải, tin chắc sẽ cực kỳ nổi bật cho coi.

Áo thun nam màu loang



Món đồ ấy chả được phổ quát gì cho lắm thế nhưng thỉnh thoảng phái mạnh cũng cần biến đổi xì tai đơn điệu thường ngày bằng các kiểu áo phông nam đó. Có thể khá nhiều bạn lựa chọn bọn chúng vì nom nó độc đáo, ấn tượng tuy nhiên thiệt sự nó sở hữu 1 phong cách ăn mặc tươi trẻ, cuốn hút đến không ngờ đấy nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét