AZ Review

Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Những tông màu thời trang của Thu Đông 2014

Xúc cảm châu Á, những chi tiết thời trang unisex hoang dã, những mẫu váy… là những xu thế chúng tôi mong giới thiệu cho bạn.

Vẻ đẹp châu Á hiện chính là một vùng thị trường lớn của đồ hiệu. Thời gian trở lại đây, thời trang tìm đến vùng văn hoá châu Á lấy làm cảm hứng cho các bộ quần áo ngày càng nhiều. Bên cạnh cảm hứng Phương đông đã khuấy đảo từ sàn diễn đến đường phố suốt mùa mốt Hè Xuân 2014 năm nay, những điểm báo từ sàn diễn Thu Đông 2014/2015 đang âm thầm khẳng định một điều, châu Á với nền văn hoá huyền bí đang biến thành một gia vị chuyên biệt cho những designer. Chi tiết dễ trông thấy nhất của trào lưu này chính là các hoa văn nhìn-là-biết tới từ quốc gia hình tổ chim với hoạ tiết hình long lân quy phượng hay phong cách của các tranh ảnh đẹp đẽ đời nhà Đường. Các nhà thiết kế không chỉ để ý đến China – đất nước đang hứa hẹn trở thành nơi tiêu thụ số một thế giới ở năm 2015, mà còn lái xu hướng thời trang đến với xứ sở Hoa Đào. Thời trang từ xưa đã dành nhận xét đặc biệt cho quốc gia Nhật Bản. Mốt Thu năm nay càng cho người ta thấy rõ với hình ảnh các trang phục đậm tinh thần từ bộ áo kimono, các hoạ tiết sặc sỡ liên tưởng mùa hoa anh đào…



Hoang dại. Bỏ qua những điều khoản bảo vệ thú rừng tự nhiên, bỏ qua các cuộc phản đối từ những người yêu muông thú, thời trang vẫn luôn hướng tới thế giới hoang dã, đặc biệt là mùa gió đông ùa về. Có vẻ như cùng với các sự thành công ở Xuân Hè 2014 rồi Đầu Thu 2014, chất liệu da báo đang nối tiếp giữ 1 vị trí không thể thiếu tại xu hướng này. Bên cạnh đó, lông báo lấn chiếm khuynh đảo sàn diễn ở tất cả mặt trận, từ áo choàng cho tới phụ kiện như ba lô & giày dép. Ngoài ra, Thu Đông 2014/2015 cũng đón nhận sự quay lại mạnh mẽ của hoa văn da trăn và sọc vằn.

Váy ngủ. Có thể chúng ta vẫn còn nhớ hình tượng gây nhiều thảo luận của quý bà Victoria ở một trận đấu tennis mới đây. Bên cạnh các bộ cánh lịch lãm, quý bà bốn con này đã bận bộ váy hệt váy đi ngủ ở thương hiệu thời trang LV. Nhưng nắm bắt ngay là, kiểu váy lấy cảm xúc ở những chiếc đầm ngủ này sẽ được giới trong nghề phân tích như 1 trong các điểm nhấn thời thượng ở mùa Thu năm nay. Nhắc đến phong cách này thì phải kể tới Marc Jacobs bởi chuyên gia hào hoa này đã mang tới Tuần lễ Thời trang Paris Thu Đông năm nay những kiểu váy nhận cảm hứng ở buồng ngủ của phái đẹp.

Chúng Ta nên mua sắm nhiều sản phẩm áo raglan và thoi trang unisex ở đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét