AZ Review

Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Túi xách nam dành cho chàng nơi công sở

Cùng với những set trang phục ấn tượng và lịch sự, các bạn nam cũng nên quan hoài nhiều đến một số món đồ khác. Trong đấy túi xách nam được xem là món phụ kiện được sử dụng nhiều hơn cả vì nó vừa có khả năng tôn vinh set trang phục trang nhã vừa hữu dụng khi cần phải mang theo tài liệu,…

hình ảnh túi xách nam

Và, phương pháp lựa chọn loại túi xách nam nào còn thể hiện được thị hiếu cũng như phong cách ăn vận của mỗi 1 anh chàng. Hãy tìm mua một vài chiếc túi hợp với bản thân nhưng cũng phải lưu ý đến sự hữu ích của chúng. Dưới đây xin giới thiệu tới mọi người 3 kiểu cặp xách được chọn lựa nhiều bậc nhất ở 2014 này.

Túi xách nam đi dự cuộc họp



Trong những buổi họp, cần cánh mày râu bộc lộ sự quý phái & lịch thiệp trước tất cả mọi người. Vì thế, lời khuyên đấy là cánh mày râu hãy nên tìm chọn những dạng túi xách nam cặp vải da forrm cứng cáp. Nên lựa chọn 1 vài kiểu túi có thiết kế giản đơn, sắc màu đen trang nhã càng tốt vì nó sẽ hợp với những nơi cần phải có sự chỉn chu & chuyên môn. Chúng dễ dàng khiến bạn tự nhiên hơn ở trong giao tiếp & đạt được thành công một cách nhanh chóng. Hình ảnh túi xách nam đó thông thường được design với các ô đựng hữu ích để dựng laptop, tài liệu, những thứ linh tinh,… Tối hơn hết các bạn hãy tùy chỉnh nó bằng những quai đeo cùng tông màu. Sẽ thật sự phá cách với phong cách ăn mặc vừa trang nhã vừa phá cánh cùng chiếc túi xách đeo lên vai.

Cặp xách dành cho giới văn phòng thông thường



Với các chàng trai văn phòng thì các kiểu túi chất liệu da mềm có thêm khóa kim loại, có dây quai hay không dây đeo sẽ là chọn lựa chuẩn hơn hết. Với chất vải da mềm, chúng ta sẽ thích thú hơn trong khi xách cũng như là bỏ được nhiều món đồ mà không lo làm hư cái giỏ xách. Phải tìm mua loại túi xách có nhiều ngăn nhỏ để đựng được nhiều hơn, phù hợp với không gian nhộn nhịp ở công ty. Để phá tan sự cứng ngắt vốn có của công sở, các chàng trai phải thêm vào 1 ít “phá cách” trong hình dáng sẽ giúp cho các bạn nhìn có vẻ trẻ trung hơn tuy nhiên vẫn không làm mất đi nét thanh lịch của 1 bạn trai công sở. Mặt khác nếu như khéo léo phối mix, chúng ta có thể trở thành hình tượng fashion của nhiều người. Ta nên chọn những mẫu túi xách nam một màu & mang gamme màu trầm ví dụ đen tuyền, da bò để dễ mix phối.

hình ảnh túi xách nam

Túi xách nam giành cho anh chàng thường di chuyển



Đối với các anh bạn phải thường xuyên hoạt động như là nhân viên bán hàng, quảng cáo, CSKH thì hãy lựa chọn 1 vài loại cặp xách phù hợp với việc di chuyển thường xuyên. 1 kiểu túi xách hình vuông có quai xách & đeo trên vai chính là sự chọn lựa chuẩn nhất bởi tiện lợi trong lúc đem đi. Loại túi xách nam đấy thường được chế tạo bằng vải da cứng chắc với mục đích đựng những loại hồ sơ, không bị cong lúc đụng chạm mạnh. Quai đeo tiện lợi giúp cho các bạn linh hoạt điều chỉnh sao cho hợp với từng trường hợp. Chi tiết cần giản đơn, tinh tế và bộc lộ gu ăn bận phong cách mới có thể tạo ra ấn tượng và thiện cảm cho mọi người từ cái nhìn ban đầu.

Bạn có thể mua những sản phẩm túi xách nam và túi xách nam ở đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét