AZ Review

Chủ Nhật, 28 tháng 12, 2014

Phối đồ lịch sự cùng giày oxford nam

Giày oxford nam được coi là item của sự lịch thiệp đang làm mưa làm gió ở trên làng thời trang. Bộ sưu tập thời trang thu – đông giành cho cánh mày râu 2014 này thiên về sự thanh lịch với những vẻ đẹp về set áo quần thật nổi bật y như 1 anh chàng fashion. Chúng sẽ giúp đấng mày râu khẳng định x-tyle thật là sành điệu theo kiểu thời trang địch thật.

hinh anh giay oxford nam dep

Trước hết xin nói qua về giày oxford nam, nó còn được gọi là Balmorals. Đấy là loại giầy được chế tạo bởi vải da, dây buộc giày có tông màu đen tuyền & kín. Chúng được thiết kế độc đáo bởi phần đáp có viền xung quanh hoặc là được khoét nhiều kiểu tiết đơn giản như các lỗ tròn, đường rãnh,… & chỗ đế không có gắn cao su dẻo. Tuy nhiên, hiện tại chúng đã được cách tân đi rất nhiều bởi những NTK trẻ. Bọn chúng có khả năng được sản xuất từ da giả, da tổng hợp,… mẫu mã & tone màu cũng rất đa dạng và phong phú để tương xứng với xì tai thời trang hiện đại.

Phải làm sao để có thể mix đồ thật thời thượng với hình ảnh giày oxford nam là câu hỏi mà không ít bạn nam đang thắc mắc, tiếp theo xin giới thiệu đến bạn vài cách thức để nom thật lịch sự dạo phố trong thu – đông năm nay nhe.

Giày oxford nam phối cùng sơmi và quần kaki – gout ăn mặc tự nhiên nhất



hinh anh giay oxford nam dep

Nó là bí quyết mix phối tự nhiên nhất, được nhiều người yêu chuộng nhất bởi vì các item thời trang đấy rất thân quen với mày râu. Nhứt là loại áo sơ-mi trắng cùng với quần kaki gam màu nâu da bò mix phối cùng với giầy oxford vô cùng ăn ý. Những gam màu bước đi cùng với nhau làm cho mọi thứ thực hài hòa, bắt mắt. Đồng thời chúng ta vẫn có thể mặc loại áo sơ-mi kẻ caro và quần tây cùng tông màu thực thời thượng. Đi chung với set đồ đó là loại caravat hoặc là áo gile cùng sắc màu thiệt lịch thiệp.

Kết hợp giày oxford nam cùng với áo blazer và quần jeans nam tính cực phóng khoáng



Bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình set áo quần này nếu bạn thuộc mẫu người yêu thích sự hào phóng tuy nhiên vẫn mong muốn giữ lại được vẻ đẹp tao nhã của bản thân. Để làm nên set quần áo ấy, bạn hãy sử dụng 1 kiểu t-shirts hay là áo sơ-mi nam 1 màu phía trong, áo balzer khoác ngoài cùng quần jeans và chẳng thể nào vắng mặt một đôi giày oxford nam da nâu trang nhã là đã quá đủ để có 1 set áo quần thích hợp bận trong mùa thu – đông. Cùng với cái se lạnh của những tháng giao mùa, các chàng trai cũng có thể đeo thêm khăn quàng hoặc là kính mắt màu đen đậm nam tính.

Giày oxford & suit toàn bộ



Đây là set trang phục lịch lãm hơn cả trong các bộ đồ khác. Xtyle suit thường thường chỉ hợp với một số người yêu chuộng x-tyle hơi già một chút, mặc dù vậy nếu bạn muốn đột phá cũng không sao, ta hãy thoải mái phối mix giày oxford nam với 1 vài món đồ khác dựa vô thị hiếu. Biết đâu chừng chúng ta sẽ tạo ra 1 set quần áo mang đậm dấu ấn cá nhân.


Khách hàng có thể lựa chọn những sản phẩm giày dép nam và giày nam trên đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét