AZ Review

Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2014

Àng|cánh mày râu|phái mạnh|các chàng trai|các bạn nam|bạn} phối đồ cùng với giày oxford nam chất lừ|1 số mẹo mix đồ thanh nhã cùng với giày oxford nam}

Style thời trang thu – đông giành cho các chàng trai hiện nay chủ yếu là x-tyle lịch sự cùng với những nét đẹp về set áo quần cực kỳ thu hút y như một anh chàng hiện đại. Hiện diện trong số đấy là giày oxford nam. Chúng sẽ giúp các chàng trai bộc lộ style thật thời thượng đúng chất thời trang địch thật.

hinh anh giay oxford nam dep

Trước nhất xin kể sơ lượt về giày oxford nam, chúng còn có tên là Balmorals. Đấy là dạng giày được may bởi da, chi tiết sợi dây buộc có màu đen và thắt kín. Chúng được sản xuất đặc trưng nhờ vào phần đáp có viền hoặc được khoét nhiều họa tiết tinh tế như các lỗ tròn, đường rãnh,… & chỗ mặt đế chẳng có đính cao su dẻo. Tuy vậy, giờ đây nó đã được cải biến đi khá nhiều nhờ nhiều NTK trẻ. Bọn chúng có thể sẽ được chế tạo bởi da giả, da nhân tạo,… kiểu mẫu & sắc màu cũng cực kỳ đa dạng và phong phú để phù hợp với phong thái fashion hiện tại.

Làm sao để có thể phối đồ thiệt chuẩn với hình ảnh giầy oxford nam là nghi vấn mà phần lớn chàng trai đang thắc mắc, tiếp theo xin giới thiệu đến mọi người một số bí quyết để nom thiệt thời thượng ra phố mùa thu – đông 2014 này nhá.

Giày oxford nam kết hợp với sơmi và quần kaki – gout ăn mặc tinh tế nhất



hinh anh giay oxford nam dep

Đó được coi là quy cách phối hợp giản đơn hơn cả, được nhiều người ưa thích hơn cả do 1 số món đồ đấy vô cùng quen thuộc với phái nam. Đặc biệt là mẫu áo sơ-mi trắng & quần kaki gamme màu nâu phối kết cùng với kiểu giày oxford khá là hoàn hảo. Những gam màu phối hợp cùng với nhau giúp mọi thứ thực sự cân xứng, nổi bật. Ngoài ra ta vẫn có thể mặc chiếc áo sơmi kẻ caro và quần âu cùng gamme màu thật bắt mắt. Đi cùng với bộ quần áo đó luôn là dạng ca-ra-vat hay là áo gile cùng tone màu vô cùng trang nhã.

Phối hợp giày oxford nam với blazer & quần jean cá tính cực kỳ khoáng đạt



Các bạn hãy thử chọn lựa cho chính mình set trang phục này khi bạn thuộc kiểu người ưa thích sự hào phóng thế nhưng vẫn mong muốn giữ được vẻ lịch lãm của mình. Để cho ra bộ đồ đó, mọi người nên kết hợp một cái áo thun hay là áo sơmi nam đơn sắc phía trong, blazer khoác bên ngoài cùng quần jean và chẳng thể nào vắng mặt 1 đôi giày oxford nam chất liệu da nâu tao nhã là đã đủ để có được một set trang phục thích hợp dùng trong mùa thu – đông. Với cái se se lạnh của tiết trời chuyển mùa, đấng mày râu cũng cần đeo thêm khăn quàng hoặc là kính gam màu đen mang đậm nam tính.

Giày oxford & suit nguyên cây



Đó được cho là set đồ lịch sự nhất giữa những set áo quần khác. X-tyle suit thường chỉ phù hợp với 1 số người yêu chuộng style hơi già dặn 1 chút, thế nhưng nếu các bạn thích biến tấu cũng không sao, ta hãy vô tư phối giày oxford nam cùng các item thời trang khác dựa theo ý thích. Biết đâu bạn sẽ tạo ra 1 set trang phục mang đậm dấu ấn cá nhân.


Chúng ta nên sắm những sản phẩm giày dép nam và giày oxford trên site này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét