AZ Review

Chủ Nhật, 7 tháng 12, 2014

Một vài chú ý để chọn áo thun nam

Các bạn đã biết cách chọn mua áo quần hợp với chính bạn hay chưa? Lúc chọn lựa áo thun nam – item chẳng thể nào thiếu được của cánh mày râu, ngoài việc quan tâm đến kiểu dáng và sắc màu bạn cũng cần phải để ý nhiều tới các vấn đề khác nữa. Dưới đây chính là một số chú ý để tìm được 1 chiếc t-shirts lý tưởng.

ao thun nam

Để chọn được 1 chiếc áo thun nam đẹp mắt, bạn hãy để ý tới nhiều bộ phận nhỏ nhặt giữa tổng thể lớn.

Trước nhất chính là chi tiết cổ chiếc áo



Hãy nên chọn mua một số chiếc áo thun nam với độ lớn phần cổ áo riêng biệt với nhiều cỡ áo riêng biệt. Đối với những dòng y phục, đặc biệt là áo pull nam thì khâu tìm mua một cái áo với cổ áo vừa khớp rất quan trọng. Nếu mà chúng quá rộng nhìn không được thời trang còn nếu nhỏ quá sẽ gây bực bội khó chịu. Hiện tại xuất hiện không ít mẫu cổ áo khác biệt ví dụ cổ tròn, cổ hình tim, cổ bẻ,… mặc sức để chúng ta tìm chọn tuy nhiên nên để ý đến nét hài hòa với cơ thể của bản thân nhá.

Phần tay áo thun



Tay cái áo chớ nên dài quá. Nhất định không tìm mua các dạng áo với phần tay áo dài quá 2/3 kể từ vai áo đến cùi chỏ. Nếu được chỉ nên tìm chọn những mẫu áo thun nam sở hữu chỗ ống tay hơi ôm vào một chút sẽ thời trang hơn nhiều. Nơi đó cần được may cứng cáp. Và chúng ta cũng đừng nên tìm chọn những chiếc áo với lớp chỉ bị phình hay là lỏng lẻo, chúng sẽ làm mất đi vẻ đẹp của cái áo thun & không bền lâu qua một số lần giặt.

Xem thêm hình áo thun nam:

ao thun nam

Thân áo thun nam



Cũng tương tự cổ áo, phần thân áo các bạn cũng cần tìm chọn sao cho hợp với từng dáng dấp của mình. Với 1 số bạn sở hữu cơ bụng hay là body thì thử chọn mua những mẫu áo thun nam hơi hơi bó sát 1 chút sẽ giúp phơi bày nét đẹp quyến rũ, cuốn hút. Còn với các bạn trai khác thì chọn thân áo ôm nhẹ 1 tí là chuẩn, vừa thoáng mát vừa ôm ngực & bụng tạo cảm giác có hình thể. Thân chỉ nên dài hơn hông tầm 5 tới 10cm, chớ nên chọn lựa nhiều mẫu áo thun nam quá dài. Như thế sẽ khiến cho các bạn sở hữu 1 gout ăn mặc thật là mắc cười đó nhe.

Lựa chọn áo thun nam có cúc áo



Chúng là một lựa chọn thêm đối với một vài dòng áo thun nam sành điệu hoặc là 1 số mẫu t-shirts cổ bẻ. Trong khi tìm kiếm kiểu dáng áo thun đó bạn phải quan tâm nhiều nguyên tắc sau: đầu tiên đó là phần vải viền cúc áo nên may bằng 2 lớp như thế nhìn sẽ chắc chắn & bắt mắt hơn. Thứ hai đó là đường viền đó đừng dài quá. Đối với 1 vài mẫu áo pull cổ bẻ thì nếu như dài quá đảm bảo sẽ làm cho các bạn bị thấp đi nhiều đấy nhá. Đồng thời ta cũng đừng tìm kiếm 1 vài cái áo có cúc áo quá to bởi áo thun nam chính là một item sở hữu xì tai dễ chịu, cá tính. Nếu mà quá rườm rà sẽ làm mất nét đẹp vốn có của chúng.

Chọn mua nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên trang web bán hàng áo thun - Xem ngay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét