AZ Review

Thứ Tư, 17 tháng 12, 2014

Làm sao để chọn lựa đồ chơi cho bé một đến ba tuổi?

Đồ chơi cho bé sẽ không bình thường là một số món đồ thư giãn bên cạnh đó giúp bé phát triển nhiều khía cạnh về sự phát triển thể chất và sự phát triển trí tuệ ở giai đoạn từ 1- 3 tuổi. Rất nhiều bố mẹ đang băn khoăn ở việc chọn lựa đồ chơi cho bé 1 phần vì thiếu hiểu biết, bên cạnh đó cũng là do số lượng món hàng đang được trưng bày ở trên thị trường đầy ắp tạo hình và kiểu dáng để chọn..

do choi tre em

Chơi đùa với các hình khối



Một số các nhà khoa học đã nghiên cứu và nhận thấy là, cần phải mang các hình khối vào trong đồ chơi cho bé, điều này sẽ hỗ trợ hình thành 1 vài kĩ năng đa dạng chẳng hạn sự phối hợp từ mắt và tay, tiếp nhận vài định nghĩa về hình ảnh v.V… Mẹ hãy mua các đồ chơi cho bé từ gỗ có nhiều hình dáng, màu khác nhau, đặc biệt là kích cỡ cần gọn nhỏ để bé đơn giản cầm được. Chỉ nên khởi đầu với một vài hình ảnh cơ bản nhất ví dụ tròn, vuông, hình tam giác là thích hợp.

Chơi đùa với những chiếc xe



Từ 1 đến 3 tuổi là những năm trẻ nhỏ thích tự ý tìm hiểu cũng như hoạt động. Bạn nên chọn mua đồ chơi cho bé là vài dạng xe mô hình đồ chơi bằng nhựa an toàn với kiểu dáng đáng yêu để các bé hào hứng ngồi trên chúng. Lớn hơn hơn chút, các bạn hãy tìm mua đồ chơi cho bé là 1 vài chiếc xe mô hình với kiểu dáng thường thấy ví dụ chiếc xe cứu hỏa, chiếc xe cảnh sát như vậy sẽ khiến cho các bé hứng thú với những cuộc chơi do bé liên tưởng ra khi vào vai một con người thường thấy cho công việc. 1 khi trẻ cũng đã ba tuổi vậy thì 1 chiếc xe đạp là phù hợp để trẻ mạnh dạn luyện tập khả năng phối hợp giữa đôi tay, bàn chân, cặp mắt để chạy xe, giữ được thăng bằng và nhanh nhạy trong việc giải quyết nhiều tình huống về sau đấy nhé.

do choi tre em

Chơi đùa cùng quả banh lăn tròn



Những quả bóng sẽ là món đồ chơi cho bé tuyệt vời, không những hỗ trợ trẻ vận động mà sau mỗi lần chơi, bé dường như ăn ngon và nhiều hơn. Chừng 02 tuổi, các bé lúc nào cũng chơi đùa vô số trò với những quả bóng: ném bóng, đá bóng, chạy theo những quả banh. Lúc bé đã chơi đùa quen rồi, bạn cứ làm ra 01 cái gôn đơn giản & hướng dẫn các bé đưa bóng vào gôn. Bằng cách này, trẻ tập luyện được sự kết hợp cánh tay - bàn chân - đôi mắt thực sự tuyệt vời. Thời gian đầu các mẹ nên làm cái gôn to hơn một chút để trẻ không nhanh chán nản khi không thể sút được bóng vào trong gôn nhé.

Thú bông, búp bê dễ thương



Khả năng tiếp xúc cuộc sống là thực sự cần thiết của các bé về sau, thế nên để phát triển sự trong quan hệ ở trong xã hội & xử lý nhiều tình huống bạn hãy kiếm 1 vài món đồ chơi cho bé ví dụ gấu bông hay là búp bê dễ thương. Nếu có được một người bạn ở bên mình, bé có thể nói chuyện cùng người bạn của mình một số cách nghĩ ngây ngô đồng thời biết cách nói lên lời xin lỗi cũng như luôn cám ơn những khi cần thiết. Chơi đùa với gấu bông & búp bê sẽ tạo nên nhiều câu chuyện để các bé có thể giải quyết, những trường hợp các bạn sẽ luôn kiểm chứng được sự xử lý của bé & chỉ cho các bé kịp lúc. Nếu mà có để ý kĩ đến các câu chuyện quan hệ của bé với những con thú bông và cả búp bê, bạn luôn nghe được các lời nói hoặc là những lời khen chê của các bé với người bạn nhỏ của các bé, chuyện mà trước đây chúng ta đã 1 lần nói lên với bé đấy nhé.


Hiện có nhiều sản phẩm giá rẻ trên trang bán hàng đồ chơi trẻ em - Mua ngay

1 nhận xét: