AZ Review

Thứ Ba, 23 tháng 12, 2014

Tậu máy hâm sữa để bé bú sữa khỏe hơn đồng thời chị em đỡ tất bật hơn

Có lẽ với xã hội bận rộn hiện nay, một chiếc máy hâm sữa & thức ăn sẽ là dụng cụ cần thiết cho các mẹ. Nếu trước kia, mỗi một lần sữa đã pha sẵn rồi mà trẻ chưa kịp bú thì buộc phải bỏ chỗ sữa đó đi cũng như pha thêm bình sữa cho bé bú khác. Tuy nhiên hiện giờ, cùng với chiếc máy hâm sữa tiện ích hiện đang bày bán trên các cửa hiệu, các bạn sẽ yên tâm giữ cho bình bú sữa luôn ở nhiệt độ thích hợp, giúp các bé ăn ngon miệng cũng như khỏe hơn. Máy tích hợp hệ thống ngắt điện tự động trợ giúp chúng ta biết được chuẩn xác nhiệt độ bình sữa do đó các mẹ không lo lắng chuyện sữa quá nóng hoặc quá nguội. Máy hâm sữa với một kiểu dáng nhỏ gọn cũng như rất đơn giản luôn có thể mang đi bất cứ đâu, hãy mua cho bạn 01 chiếc máy để giảm bớt các căng thẳng trong việc cho con bú các mẹ nhé.

may ham sua

Không những thế,sản phẩm máy hâm sữacòn giúp cho các mẹ lựa chọn nhiệt độ thức ăn sao cho thích hợp, khi mà các bé không thích bú sữa theo nhiệt độ thức ăn mà máy tự lắp đặt, bạn có thể lựa chọn nhiệt độ thức ăn hợp lý với ý muốn.

Một khi pha sữa như hướng dẫn in trên vỏ hộp các bạn cần phải lo liệu trước một phần nước nóng đủ để pha sữa cho bé. Tuy nhiên một khi pha sữa cho bé, các mẹ cần cho bé bú lập tức hạn chế để lâu có thể làm bình sữa hết nóng và làm mất đi rất nhiều bổ dưỡng. Thông thường, trẻ chẳng bú thật nhanh do là quấy khóc hoặc là chẳng muốn ăn sữa đúng lúc đó vì vậy bạn cần thiết để vào tủ lạnh. Nếu như chưa trang bị máy hâm sữa các bạn cần pha nước ấm để pha sữa cho bé nhanh chóng và hâm nóng lại bình sữa trong trường hợp mà lấy chúng từ tủ lạnh.

Chúng ta có thể áp dụng phương pháp từ trước đến nay là pha sẵn 01 lượng nước lạnh với nước sôi cho thật thích hợp để có nước ấm pha sữa. Còn một khi sữa đã nguội đi mà chẳng có máy hâm sữa các bạn nên nấu 1 chút nước sôi và đặt bình sữa vào và canh một chút đến lúc bình sữa ấm lên thì các mẹ sẽ có thể cho các bé bú được.

may ham sua

Chuyện nấu nước nóng để hâm sữa cho bé có cảm giác như cực kỳ đơn giản nhưng nhiều khi chúng ta vẫn gặp phải 1 vài vấn đề về nhiệt độ sữa một khi cho bé bú sữa : Nhiệt độ quá nóng sẽ làm cho mất đi lượng vitamin trong bình sữa, Hoặc nhiệt độ sữa lạnh quá làm ảnh hưởng tới hệ tiêu hóa của trẻ do ruột của các bé vẫn còn yếu ớt chẳng thể nào hoạt động tốt được. Riêng với máy hâm sữa, chúng toàn bộ lập trình hoàn chỉnh để tự căn chỉnh cũng như báo hiệu cho chị em biết được khi mà bình sữa đã ở nhiệt độ theo ý muốn.

Nếu như bạn quá bận bịu với mọi thứ và khi đó máy hâm sữa sẽ trở thành người hiện đại thật tuyệt. Hãy để cho máy hâm sữa hỗ trợ các bé bú được ngon miệng hơn & giúp chúng ta cắt giảm nhiều thì giờ và mệt nhọc sau những giờ giải quyết công việc thật sự vất vả.


Các bạn nên mua các sản phẩm dụng cụ ăn uống cho bé và máy hâm sửa trên trang web này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét