AZ Review

Thứ Hai, 15 tháng 12, 2014

Giúp các chàng chọn áo thun nam nổi bật

Trong lúc tìm kiếm áo thun nam – item thời trang chẳng thể nào thiếu của các chàng trai, ngoài chuyện chú ý tới chủng loại và gam màu các mày râu cũng phải lưu ý nhiều tới 1 vài điểm khác nữa. Cánh mày râu đã biết cách lựa chọn set áo quần vừa vặn với mình chưa? Sau đây chính là vài ba lưu ý để có một chiếc áo phông lí tưởng.

ao thun nam

Để có thể chọn mua được một chiếc áo thun nam nổi bật, ta nên để tâm đến nhiều chi tiết nhỏ bên trong tổng thể lớn.

Trước nhất chính là chỗ cổ chiếc áo



Bạn hãy chọn mua những chiếc áo thun nam với kích thước cổ áo không giống nhau với một số size áo khác nhau. Với mọi dạng y phục, nhất làt-shirts namthì vấn đề chọn mua một chiếc áo có phần cổ vừa vặn vô cùng cần thiết. Nếu mà nó quá lớn trông chẳng được thời trang còn trong trường hợp bé quá sẽ tạo ra cảm giác bức rức ngộp thở. Hiện tại có vô vàn dạng cổ áo khác nhau ví dụ như cổ tròn, cổ tim, cổ bẻ,… tha hồ để chúng ta tìm chọn nhưng nên chú ý tới nét cân đối với body của bản thân mình nhá.

Tay áo thun



Tay áo thun không được dài quá. Nhất là hạn chế tìm mua các dạng áo thun với phần tay áo độ dài hơn hai phần ba tính từ vai tới cùi chỏ. Nếu được hãy lựa chọn các mẫu áo thun nam có phần ống tay hơi ôm vào 1 tí sẽ phong cách hơn rất là nhiều. Phần đó phải được may cứng cáp. Và chúng ta cũng không nên chọn vài ba mẫu áo sở hữu đường chỉ nối bị phồng lên hoặc dễ tháo, nó sẽ làm mất đi nét đẹp của chiếc áo thun và không được bền lâu qua nhiều lượt giặt giũ.

Xem thêm mẫu áo phông nam :

ao thun nam

Thân áo thun nam



Giống như là cổ áo, phần thân áo các bạn cũng phải tìm mua sao cho tương thích với mỗi dáng dấp của mình. Đối với nhiều chàng trai sở hữu cơ bụng hoặc là body thì phải lựa chọn các cái áo thun nam hơi ôm sát một chút sẽ giúp phơi bày nét đẹp quyến rũ, cuốn hút. Còn đối với nhiều bạn nam khác thì chọn mua thân áo thắt nhẹ một xíu là chuẩn, vừa êm ái vừa bó ngực và bụng tạo cảm thấy có hình thể. Thân áo chỉ nên dài quá hông cỡ 5 tới 10cm, không nên chọn lựa nhiều mẫu áo thun nam quá dài. Như vậy sẽ khiến cho các bạn mang 1 cá tính thực sự nực cười đấy nhá.

Chọn áo thun nam có nút



Đây là một chọn lựa thêm đối với 1 số loại áo thun nam style hay các loại t-shirts cổ bẻ. Mỗi khi chọn mua những loại áo ấy chúng ta nên để ý những vấn đề sau: thứ nhất đấy là lớp vải viền khuy phải được may bằng hai lớp như thế nom sẽ bảo đảm & phong cách hơn. Thứ hai đó là đường viền ấy không được dài quá. Đối với một vài chiếc áo thun cổ bẻ thì nếu như dài quá bảo đảm sẽ làm các bạn bị thấp hơn khá nhiều đấy nha. Bên cạnh đó mọi người cũng không nên tìm chọn các mẫu áo có cúc áo quá to vì áo thun nam là một item có xì tai mát mẻ, tươi sáng. Nếu quá rắc rối sẽ làm mất nét đẹp vốn có của nó.

Người dùng có thể sắm các sản phẩm thời trang nam và áo thun nam trên trang này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét