AZ Review

Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Trào lưu giày oxford nam 2014

Cùng với không gian se lạnh, sắc vàng giữa giai đoạn giao mùa, giày oxford nam được cho là thứ đồ khiến hàng tá người đam mê bởi vẻ đẹp manly, trang nhã của chúng. Đây cũng chính là khoảng thời gian báo hiệu sự trở lại của 1 số item có x-tyle trang nhã. Hãy cùng điểm mặt các gu ăn mặc oxford mới nhứt hiện giờ.

hinh anh giay oxford nam dep

Ngày trước, kiểu giầy đó chỉ được sử dụng ở những dịp quan trọng, lễ nghi. Về sau, cùng với sự lớn lên & lan rộng trên những châu lục bọn chúng lại càng thay đổi một xíu tuy nhiên vẫn giữ lại được vẻ trang nhã và quý phái vốn tự có của đôi giày. Những đôi giày oxford nam cổ điển bình thường được làm từ da bò với gam màu nâu, phần mũi nhọn, có dây buộc.

Bây giờ, cùng với phong cách vintage màu da bò, giày oxford nam còn chứng tỏ mình là 1 món phụ kiện vô cùng lôi cuốn nhờ những biến thể mới mẻ nhất về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu,… Mỗi một kiểu dáng lại sở hữu 1 cung cách khác nhau dành riêng cho những chàng ham chuộng style riêng biệt. Vì thế mà chuyện sở hữu một kiểu giày oxford nam trong tủ đồ là một điều tất yếu.

Khi đôi giày oxford mix phối chung với họa tiết kẻ sọc



Không gì hợp với phong thái trang nhã của các kiểu giày oxford nam bằng họa tiết kẻ sọc – là một trong những họa tiết truyền thống & phong cách nhứt. Để ấn tượng hơn cùng với bộ phục trang ấy, phái mạnh cần phải chú trọng tới những gam màu đen và trắng. Một cái áo thun tay dài hay là sơ-mi kẻ sọc trắng đen phối mix chung với một đôi giầy oxford thiệt hiện đại & thanh lịch. Hãy tạo sự nhấn nhá cho set trang phục đó nhờ một số món đồ đi kèm như kính, mũ tone màu đen hoặc trắng đảm bảo các bạn sẽ rất là nổi bật khi xuống phố.

hinh anh giay oxford nam dep

Giày oxford nam & quần jeans



Quần jean & oxford là sự pha trộn rất thú vị khi trộn lẫn giữa nét lịch sự của kiểu giày & táo bạo của jean ắt hẳn sẽ mang tới một phong thái cực kì mới mẻ. Trong lúc diện set áo quần đấy, các bạn nam hãy lựa chọn 1 vài chiếc quần tương đối ngắn để “chừa đất diễn” cho bộ sưu tập oxford nam nhe. Nhờ vẻ nổi bật đó làm ra cá tính đặc trưng của mình. Gợi ý là nên mix phối với áo phông hoặc là với những dạng sơ mi giản đơn.

Oxford & áo jacket



Với sự phối mix đó, các chàng sẽ có được 1 xì tai đầy quyền lực mạnh mẽ song chẳng kém phần cuốn hút. Bạn có thể thoải mái phối nó với một số mẫu áo jacket ví dụ blazer, khoác da,… đều được.

Giầy oxford & short



Bộ đồ đấy rất ấn tượng và tươi trẻ. Nó mang vẻ ngoài tự nhiên và bụi bặm bởi thế mà nhiều mày râu yêu thích cách thức mix phối này. Các bạn có thể lựa chọn short jean hay kaki với bất kì màu sắc cũng đều phù hợp cả bởi vì giày oxford nam rất dễ mix phối.


Các bạn có thể mua sắm những sản phẩm giày dép nam và giày oxford ở đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét